Hér með óska ég að mér og minn fjölskyldu verði eitt út ag þessum vef.
Ástæða:
Ég hef verið sakaður um svindl í ljósmundakeppni hér á vefnum af eiganda hanns (Nikk=Vargur) því ég leifði 2 úr minni fjölskyldu að nota póstfang á mínu nafni, ástæðan að þau notuðu póstföngin mín er að ég nota þau ekki.
Það er ekki bannað á neinu öðru spjalli að fleiri en 1 úr sömu fjölskyldu séu skráð, en það er bannað hér.
Hann er að ásaka mig að ég sé að reyna að hafa áhrif á kosningu í ljósmyndakeppni og hefur meinað mér aðganga af keppnum hér efiri og fl
Þetta er bara bull og ég vona að sem flestir mundu lesa þetta bull í honum, hann hefur ekkert til að sana mál sit og kennir mér um að verlaun frá nýherja séu að detta út.Athygli mín hefur verið vakin á eftirfarandi.
Í skráningu þinni hér á spjallinu vísar þú í vefsíðuna icelandicphoto.com
Þann 7. apríl á siðasta degi kosningar í ljósmyndakeppni IV hér á spjallinu skráir sig inn notandi með nafnið hanna 401sem notar netfangið elvar@icelandicphoto.com
Sama dag skráir sig inn notandinn bubba með netfangið elvar@veflausn.is
Samkvæmt upplýsingum úr símaskrá er símanúmerið 869-7454 gefið er upp á heimasíðu Veflausn.is skráð á Elvar Eyberg Halldórsson.
Ég get ekki séð annað á þessu en að þarna hafir verið að reyna að hafa áhrif á úrslit kosningarinnar og er mér ekki skemmt vegna þess. Nýherji ætlaði að gefa verðlaun í næstu keppni hefur það verið dregið til baka í bili vegna málsins.
Þetta er hin mesta skömm fyrir spjallsíðuna og vil ég benda þér á að verðlaunin sem þú sóttir í Fiskabur.is um daginn voru gefin af einstakling hér á spjallinu. Ég hef ekki nennu til að athuga hvort fleiri svona skráningar séu á þínum vegum á spjallinu og hvort einnig hafi verið höfð áhrif á úrslit þeirrar kosningar.
Ég vona að ekki standi í köttunum þínum.
Við sem stöndum hér að spjallinu höfum ákveðið áð taka ekki við myndum frá þér framvegis í ljósmyndakeppnum hér á spjallinu og satt best að segja væri ég fegnastur því að sjá ekki fleiri innlegg frá þér hér á síðunni.
Hlynur Ingi Grétarsson.
Þegar ég sótti verlaunin í búðina til hanns á miðvikudagin var hann bara hress við mig og sýndi mer myndavélina sem hann er með og spjölluðum smá, ég þakkaði fyrir og hann og Guðmundur vonust um að sjá mig sem fyrst en á méðan maður er stungið í bakið eins og núna fer maður ekki þangað í bráð.
Ég er einn af fáum hér sem koma undir eiginnafni.
Kveðja Elvar Eyberg
P.S.
Hann seti mig ekki bann?????????????????????