(ÓE) Littlum piranha

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Skarfur
Posts: 48
Joined: 12 Jan 2009, 20:00

(ÓE) Littlum piranha

Post by Skarfur »

Mig vantar littla piranha fiska á littlu verði
User avatar
alexus
Posts: 84
Joined: 18 Dec 2007, 23:18
Location: Reykjavík,104

lítill

Post by alexus »

hef ekki heyrt um lítið verð :P en já ég mæli með að þú lesir aðeins meira um þessa fiska áður en þú dembir þér í þá. það er ekki mælt með því að hafa bara einn heldur nokkra saman og svo þurfa þeir nokkuð stórt fiskabúr og svo eru þeir náttúrulega hættulegir. vona bara að þú gerir þér grein fyrir þessu öllu áður en þú færð þér :)
"Mörkin milli geðveiki og snilldar verða bara mæld með árangri....."
110L
60L
54L
25L
User avatar
keli
Posts: 5946
Joined: 25 Jan 2007, 09:32
Location: rvk
Contact:

Re: lítill

Post by keli »

alexus wrote:hef ekki heyrt um lítið verð :P en já ég mæli með að þú lesir aðeins meira um þessa fiska áður en þú dembir þér í þá. það er ekki mælt með því að hafa bara einn heldur nokkra saman og svo þurfa þeir nokkuð stórt fiskabúr og svo eru þeir náttúrulega hættulegir. vona bara að þú gerir þér grein fyrir þessu öllu áður en þú færð þér :)
Hættulegir? Hvernig þá? Hljómar eins og þú ættir að kynna þér hlutina áður en þú segir öðrum að gera það... Fyrir utan það að þetta er þráður um að biðja um fiska, ekki ráðgjöf. Vonandi er þetta upplýstur einstaklingur og hefur lært heima áður en hann fær sér fiskana.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
User avatar
alexus
Posts: 84
Joined: 18 Dec 2007, 23:18
Location: Reykjavík,104

:)

Post by alexus »

auðvitað eru þeir ekki hættulegir ef maður fer rétt að, bara bróðir minn fékk sér svona fiska án þess að hugsa nokkuð útí það og svo var það BARA vesen og ég er bara reyna bjarga fólki frá því og ef einhver annar sem hefur áhuga á sama dæmi gæti þá lesið þetta comment í stað þess að bara þessi einstaklingur viti það í gegnum ep
"Mörkin milli geðveiki og snilldar verða bara mæld með árangri....."
110L
60L
54L
25L
Skarfur
Posts: 48
Joined: 12 Jan 2009, 20:00

piranha

Post by Skarfur »

Ég er búin að fræða mig sjálfan um þessa fiska og ég hef átt þá 2svar og þeir eiga að vera i hópum eins og þú segir sem er satt og ég vil ala þá upp sem kjötætur..

Takk fyrir-Bjarki
User avatar
alexus
Posts: 84
Joined: 18 Dec 2007, 23:18
Location: Reykjavík,104

:)

Post by alexus »

ok flott gangi þér þá bara vel með þetta :D vona þú finnir einhvern viljugan sölumann :)
"Mörkin milli geðveiki og snilldar verða bara mæld með árangri....."
110L
60L
54L
25L
Alli&Krissi
Posts: 331
Joined: 28 Oct 2008, 16:21
Location: rvk

piranah

Post by Alli&Krissi »

það kemur sending í dýragarðinn í þessari viku eða næstu ca 40 stykki :D var einmitt þar áðan :twisted:
500L,60L,30L,25L.
User avatar
Jaguarinn
Posts: 1141
Joined: 20 Oct 2007, 16:07

Post by Jaguarinn »

hvað kosta þeir í dyrgarðinum
:)
User avatar
Elma
Posts: 3536
Joined: 26 Feb 2008, 03:05
Location: Í bóli Vargs
Contact:

Post by Elma »

517-6525

hvernig væri að hringja og spurja? :roll:
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Post Reply