260 lítra partybúr
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
260 lítra partybúr
Þessar myndir eru teknar á síma.
Sú sem ræður
Kallinn hennar
Tveir af íbúum
Glænýtt Convict par
Smá vídeo
http://www.flickr.com/photos/35706070@N05/3334115276/
Sú sem ræður
Kallinn hennar
Tveir af íbúum
Glænýtt Convict par
Smá vídeo
http://www.flickr.com/photos/35706070@N05/3334115276/
Þessar bökur eru orðnar sirka 9 ára gamlar. Í denn tókst mér að hafa fiska með þeim en þeir fóru svo að tína tölunni þegar bökunar stækkuðu. Ég hef verið að prófa að henda einum og einum fisk í búrið með þeim og þeir hafa farið nokkuð fljótt. En það var áður en ég lagði kaup á stóra tunnudælu og bætti við nokkrum felustöðum. Mín kenning er sú að ef vatnið er þokkalegt og nokkrir felustaðir verði þetta í lagi. Hef trölla trú á convict.
Loksins einhver sem hugsar vel um bökurnar sínar hvað eru þær í stóru búri og hvernig er landið hjá þér ?
Ég gat haft helling af kribbum þegar ég var með hraun í búrinu mínu, það var góð skemmtun fyrir mínar bökur
Ég gat haft helling af kribbum þegar ég var með hraun í búrinu mínu, það var góð skemmtun fyrir mínar bökur
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Takk fyrir hrósin.
Á botninum er ég með gegnheilar steinflísar. Stóra skjaldbakan fór að borða steinana eftir síðasta varp (sennilega vantaði hana kalk) svo ég fjarlægði þá og setti flísar í staðin. Málin á búrinu eru 40 dýpt 50 hæð og lengd 140, það er heimasmíðað. Landið er utanályggjandi svo ég get fyllt búrið af vatni.
Mynd af landinu
Á botninum er ég með gegnheilar steinflísar. Stóra skjaldbakan fór að borða steinana eftir síðasta varp (sennilega vantaði hana kalk) svo ég fjarlægði þá og setti flísar í staðin. Málin á búrinu eru 40 dýpt 50 hæð og lengd 140, það er heimasmíðað. Landið er utanályggjandi svo ég get fyllt búrið af vatni.
Mynd af landinu
Laglegt land , mæli með að setja Uvb peru yfir landið þar sem það hefur meiri áhrif heldur en yfir vatninu þar sem Vatn stoppar Uvb geisla eftir nokkra cm
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is