Hvar hafa menn almennt verið að sækja grjót í búrin hjá sér? Ég hef alltaf verið hrifinn af svona flötum flísabrotum
sem maður getur raðað upp svona svipuð og þessi, nema kanski svoldið lítið af þeim í þessu búri...
Veit einhver hvar er hægt að nálgast svona flísar hérna í kringum höfuðborgarsvæðið? Einhver sem veit um einhvern
leynistað sem hann/hún vill deila með okkur hinum?
Grjót í búrum
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Leyni, leyni... ég labba yfirleitt út úr húsinu hjá mér og fer til hægri upp tröppurnar á göngustígnum, eftir ca 20 skref er ég kominn í grjótið sem ég hef í búrinu mínu.
Ísland er fullt af grjóti, Hvalfjörðurinn er vinsæll, í Hvalfjarðarbotni er náma sem Steypustöðin er með, þar eru flottir steinar. margir staðir eru víða á Suðurnesjum hef ég heyrt.
Þetta er yfirleitt spurning um góðan sunnudagsbíltúr.
Ísland er fullt af grjóti, Hvalfjörðurinn er vinsæll, í Hvalfjarðarbotni er náma sem Steypustöðin er með, þar eru flottir steinar. margir staðir eru víða á Suðurnesjum hef ég heyrt.
Þetta er yfirleitt spurning um góðan sunnudagsbíltúr.
Grjótið sem ég er með fundum við hjá gróttu ... var eiginlega
að leita af flötum steinum en fann enga, tók þessa í staðinn aðallega vegna þess að það er svoldið spes litur í þeim.
Já ekki vitlaust að taka sér bara góðan sunnudagsbíltúr og finna eitthvað almennilegt... seinasti séns áður en það fer að snjóa.
að leita af flötum steinum en fann enga, tók þessa í staðinn aðallega vegna þess að það er svoldið spes litur í þeim.
Já ekki vitlaust að taka sér bara góðan sunnudagsbíltúr og finna eitthvað almennilegt... seinasti séns áður en það fer að snjóa.