Jæja þegar ég skoðaði fiskana áðan þegar ég var að gera vatnsskipti sá ég 3 hvíta bletti á einum skalanum hjá mér. Ekki hefur verið neinu bætt í búrið í einhverjar vikur, hvorki fiskum né plöntum. En núna er staðan þannig að þessi eini fiskur er með bletti, hef ekki séð það á neinum öðrum. Ekki er langt síðan síðustu vatnsskipti voru gerð þar sem ég er með rót sem litar og vatnið orðið mjög gult sem kallaði fljótlega á vatnsskipti .
En veit að salt getur lagað svona en er í lagi að salta í búrið þó að aðeins einn fiskur sé með einkenni? sem sé það fer ekki illa með hina fiskana í búrinu? og þola plönturnar þetta salt? og svo þarf að hækka hitastigið einnig. En hvað ætti ég að byrja með að setja af salti, þetta er ekki orðið neitt alvarlegt tilfelli og þetta er í 180L búrinu. En er ekki annars betra að tríta allt búrið (ef einhver annar er smitaður) í staðinn fyrir að taka veika frá?
Hef aldrei lent í svona og fékk hálfgert áfall áðan vil bjarga þessum fiski sem er með þetta sem og öðrum fiskum í búrinu þar sem það eru svo margir og vil ég ekki missa þá.
Hvítblettaveiki
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Sirius Black
Hvítblettaveiki
200L Green terror búr
1 til 3gr af salti a litra. plontur thola thad ekki til lengdar. getur gert thetta i fotu eins og feam kom. en thad geta fleiri fiskar verid med thetta tho their seu enn einkennalausir. ertu med mikid af plontum? hvada plontur?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Sirius Black
Er með
Java mosa
Kúluskít
Anubias nana
Cryptocoryne crispatula
Cryptocoryne 'petchii'
Vallisneria americana 'natans'
Vallisneria americana ''mini twister''
Vallisneria americana (gigantea)
og held Java Fern eða álíka
En ég annars tók þetta eiginlega allt uppúr eiginlega og setti í fötu með ljósi yfir:) og saltaði svo í búrið. Er að vona að allir fiskarnir þoli þessa söltun en ég er með :
skala, gúrama, bandabarba, gullbarba, ancistrur, gibba, yoyo bótíur, bentosa tetrur, neon tetrur, Harlequin Rasbora (Keilublettabarbi), SAE og Eldhala.
En ég byrjaði á að setja 1 msk á hverja 10L , þar sem einkennin voru ekki orðin svo svakalega og svo kannski bæti ég í á morgun ég hækkaði líka hitastigið um 2 gráður, eða upp í 27°C -28°C held ég
En var að spá hvort að svona gæti smitast með plöntum? Færði nefnilega plöntur úr þessu búri yfir í annað búr bara í gærkvöldi og var að spá hvort að það færi yfir og hvort að ég þyrfti að tríta plönturnar eitthvað sérstaklega, sem sé hvort að þær beri þetta nokkuð með sér? veit eitthvað svo asnalegt en maður vill vera viss
Java mosa
Kúluskít
Anubias nana
Cryptocoryne crispatula
Cryptocoryne 'petchii'
Vallisneria americana 'natans'
Vallisneria americana ''mini twister''
Vallisneria americana (gigantea)
og held Java Fern eða álíka
En ég annars tók þetta eiginlega allt uppúr eiginlega og setti í fötu með ljósi yfir:) og saltaði svo í búrið. Er að vona að allir fiskarnir þoli þessa söltun en ég er með :
skala, gúrama, bandabarba, gullbarba, ancistrur, gibba, yoyo bótíur, bentosa tetrur, neon tetrur, Harlequin Rasbora (Keilublettabarbi), SAE og Eldhala.
En ég byrjaði á að setja 1 msk á hverja 10L , þar sem einkennin voru ekki orðin svo svakalega og svo kannski bæti ég í á morgun ég hækkaði líka hitastigið um 2 gráður, eða upp í 27°C -28°C held ég
En var að spá hvort að svona gæti smitast með plöntum? Færði nefnilega plöntur úr þessu búri yfir í annað búr bara í gærkvöldi og var að spá hvort að það færi yfir og hvort að ég þyrfti að tríta plönturnar eitthvað sérstaklega, sem sé hvort að þær beri þetta nokkuð með sér? veit eitthvað svo asnalegt en maður vill vera viss
200L Green terror búr