Hitastig á blóðormum

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Sirius Black

Hitastig á blóðormum

Post by Sirius Black »

Var að kaupa mér blóðorma og setti þá í fína sultukrukku og með smá af vatni úr fiskabúrinu og svo var mér sagt að setja þetta inn í ísskáp. Var bara að spá hvort að þetta eigi að vera í svona kulda eða hvort þetta eigi að vera í stofuhita þar sem ég las einhversstaðar á netinu að þeir eigi að vera í stofuhita :shock: . En þetta eru lifandi kvikyndi :P

Þannig að spurningin er sú: Í hvaða hitastigi eiga þessir ormar að vera, í um 4°C eða 20-25° C?
200L Green terror búr
Sirius Black

Post by Sirius Black »

Hef verið að lesa um svona lifandi blóðorma og þessháttar og allir eru svo á móti þessu :shock: allir að tala um allskonar sýkingar og þessháttar sem getur borist með þessu í fiskana og maður er bara orðinn stressaður yfir að gefa fiskunum þetta :shock:
200L Green terror búr
kiddicool98

Post by kiddicool98 »

smá off topic: hvar fékkstu lifandi blóðorma???
kristinn.
-----------
215l
diddi

Post by diddi »

það er verið að selja þannig í dýragarðinum, keypti poka af blóðormum áðan
keli

Post by keli »

datt ter i hug ad thegar ther var radlagt ad geyma i kaeli ad thad vaeri kannski best ad geyma tha i kaeli? :) thetta eru raektadir ormar og eg hef gefid svona adur an vandraeda.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Sirius Black

Post by Sirius Black »

keli wrote:datt ter i hug ad thegar ther var radlagt ad geyma i kaeli ad thad vaeri kannski best ad geyma tha i kaeli? :) thetta eru raektadir ormar og eg hef gefid svona adur an vandraeda.
Hehe æi já ég setti þá strax í kæli en var svona að viða mér upplýsinga um þá og þá var einhver sem var með þá í stofuhita og sagði að það væri best þannig að ég varð efins :oops: en ákvað samt að hafa þá inn í ísskáp þar sem ég tel að þeir endist lengur þannig, þar sem í dýragarðinum var einmitt sagt að þeir entust í 10 daga þar en sá á netinu sagði að þeir entust bara í 3-5 daga hjá sér :P

En þá hef ég engar áhyggjur af einhverjum sýkingum :) er búin að gefa fiskunum ormana einu sinni og þeir eru svaka ánægðir með þetta :D
200L Green terror búr
keli

Post by keli »

jamm.. isskapurinn haegir a throska theirra.. i stofuhita aukast efnaskiptin og their svelta fljotar...
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Post Reply