Vond lykt
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- EiríkurArnar
Vond lykt
Ég er með eitt 54l búr og það er að koma rosalega vond lykt úr búrinu. Fiskarnir virðast vera flestir við góða heilsu nema tveir sem borða lítið sem ekkert. Ég er með rót og javamosa í búrinu.
Hvað getur verið að orsaka þessa lykt ?
Hvað getur verið að orsaka þessa lykt ?
Ekkert sem þú finnur á Til sölu - óskast keypt svæðinu lagar þetta
nema það sé hægt að kaupa vatnskipti hérna ?, einnhver ?
nema það sé hægt að kaupa vatnskipti hérna ?, einnhver ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Ég færði þetta yfir í aðstoð.
Vond lykt er venjulega útaf því að það er eitthvað að rotna í vatninu (matur eða hræ til dæmis) eða vegna þess að fólk er latt við vatnsskipti.
Vond lykt er venjulega útaf því að það er eitthvað að rotna í vatninu (matur eða hræ til dæmis) eða vegna þess að fólk er latt við vatnsskipti.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- EiríkurArnar
Afsakið með að senda þetta óvart í til sölu óskast keypt dálkinn, hélt að ég væri að skrifa þetta í aðstoðardálkinn. Með vatnaskiptin, geri 30-50% vatnaskipti í hverri viku, og í gær tók ég um 70% af vatninu, þá lagaðist lyktin aðeins en kom aftur í dag. Skil ekki af hverju, tók burt allt matarkyns og það eru engin fiskahræ í búrinu... er með tvö önnur búr og það er ekki svona lykt í þeim, eitt er 120l og hitt en 40l. búrið með vondu lyktina er 60l. Skil bara ekki af hverju þetta kom allt í einu, er búinn að vera með þetta búr frá því í fyrra og allt í góðu þangað til núna :/
Er "þörungur" í búrinu sem er skærgrænn og leggst yfir hluti?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- EiríkurArnar
Getur verið rotnandi matur einhverstaðar, td í lokinu eða ofan á dælunni ?
Ég mundi bara skipta út öllu vatninu í búrinu, róta aðeins í sandinum og þrífa dæluna. Þú getur svo sett svamp úr dælu í einhverju af hinum búrunum þínum í dæluna í þessu búri eftir 3-4 daga til að koma flórunni aftur í gang.
Ég mundi bara skipta út öllu vatninu í búrinu, róta aðeins í sandinum og þrífa dæluna. Þú getur svo sett svamp úr dælu í einhverju af hinum búrunum þínum í dæluna í þessu búri eftir 3-4 daga til að koma flórunni aftur í gang.
- EiríkurArnar
- EiríkurArnar
- EiríkurArnar
- EiríkurArnar