Gúggalú wrote:OMG, sú sem veit ekkert um fiska....
Hérna kemur einn sætur
Hvernig í helv.....
hvað er mynd frá mér að gera merkt einhverjum öðrum
Vinsamlegast þurkið myndina úr fishfiles
og ef það á að nota mynd sem ég tek þá verður að taka fram að hún sé af fiskabur.is
Biðst innilegrar afsökunar á þessu, en ég fann þessa mynd á síðunni þinni og notaði hana. Algert hugsunarleysi í mér að merkja hana ekki að hún sé frá fiskabur.is. Afsakið afsakið afsakið.
Gudmundur wrote:þú hefðir geta sett hana beint hingað þar sem hún er nú þegar á netinu og þar með óþarfi að setja á aðra síðu fyrst
það fór verulega í taugarnar á mér að sjá mína mynd merkta einhverjum öðrum
taktu hana bara út af fishfiles og ég er sáttur
Ég bara fattaði ekki að linka á hana af síðunni, maður er orðinn svo vanur að hlaða inn myndunum sjálfur á netið.
En ég tók myndina úr þessari umræðu en ég kann ekki að taka hana útaf fishfiles því að eina sem kemur upp hjá mér á síðunni er "uplode" síðan, get ekkert skoðað neinar myndir þarna eða neitt. Kannski einhver sem getur hjálpað mér með það
það er náttúrulega voða vont að taka myndir af vef Fiskabur.is ef þær eiga að vera í svona getraun og þá merktar þannig að þær séu teknar þaðan, mér þykir samt líklegt að ef menn taki myndir þaðan þá sættist Guðmundar á að eftir að svarið sé komið fram verði tekið fram hvaðan myndin komi.