hjálp varðandi gullfiska

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
astar

hjálp varðandi gullfiska

Post by astar »

hæhæ Mig vantar rosa mikla hjálp.... er með 54 L búr er með Gullfiskum og eina ryksugu og gullfiskarnir eru farnir að deyja hver á eftir öðrum, flestir fá kýli á sig, verða slappir og deyja svo, er eitthvað sem ég get gert til að koma í veg fyrir þetta? hvernig sótthreinsa ég búrið? er gott að skipta út sandinum eða dælunni, ohhh mig vantar einhver ráð?
Vonast eftir svörum.
2 gullfiskar (Lára & Klaus) og einn eplasnigill:)
gudrungd

Post by gudrungd »

ertu búinn að gera 50% vatnsskipti? það er það fyrsta sem þú gerir.... í leiðinni þá þarftu að ryksuga sandinn til að taka drulluna úr honum. salt er bakteríudrepandi, þú getur fundið linka hér á spjallinu sem segja þér hvað þú mátt setja mikið salt á lítra (ég hreinlega veit það ekki) og gullfiskar þola það alveg ágætlega. ef það virðist ekki hafa áhrif þá þarftu jafnvel að kaupa lyf. byrjaðu á þessu!
Vargur

Post by Vargur »

Hvernig er umhirðan hjá þér um búrið ?
Hófleg fóðurgjöf og regluleg vatnsskipti eru málið með öll fiskabúr.
Alls ekki sótthreinsa eða þrífa allt búrið, gerðu eins og Guðrún seigir og skiptu svo reglulega um vatn næstu vikur, td. 50% aftur eftir 3 daga og svo 50% vikulega og þrífðu filterefnið í dælunni í fötu um leið upp úr fiskabúravatni og ryksugaðu botninn.
Ég hef trú á að fiskarnir snarlagist við þetta.
astar

gullfiskar

Post by astar »

en þessi með kýlið á ég að hafa hann í öðru búri ?, eru þessi kýli smitandi?
2 gullfiskar (Lára & Klaus) og einn eplasnigill:)
Jakob

Post by Jakob »

Vargur wrote:Hvernig er umhirðan hjá þér um búrið ?
Hófleg fóðurgjöf og regluleg vatnsskipti eru málið með öll fiskabúr.
Alls ekki sótthreinsa eða þrífa allt búrið, gerðu eins og Guðrún seigir og skiptu svo reglulega um vatn næstu vikur, td. 50% aftur eftir 3 daga og svo 50% vikulega og þrífðu filterefnið í dælunni í fötu um leið upp úr fiskabúravatni og ryksugaðu botninn.
Ég hef trú á að fiskarnir snarlagist við þetta.
:roll: :roll:
Hvað geriru oft vatnsskipti í búrinu og hve mikið í einu?
Hvað er búrið stórt?
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Post Reply