Jæja setti upp búr í gær sem er með Juwel dælu (fastri) , búrið varð náttúrulega svolítið svona skýjað út af mölinni og núna er það búið að vera í gangi í sólarhring með dælu og hitara en samt er það alveg nákvæmlega eins og í gærkvöldi :S eins og dælan sé ekkert að vinna á þessu, eða á hún annars ekki að gera það að einhverju leyti? Var að spá hvort að þessar dælur væru bara engan vegin nóg í þessi búr (400L) og hvort maður neyddist til að fjárfesta í tunnudælu til að fá vatnið eitthvað smá tært svo maður sjái fiskana
Og langaði að spyrja ,í búrunum núna og kannski alltaf er dælan þá ekki bara föst með sogskálum? sýnist að það sé bara einhverjar svoleiðis festingar á henni, svona svo að það sé ekkert mál að taka hana úr þegar maður skiptir yfir í alvöru dótið (tunnudælu).
Þrif með innbyggðri Juwel dælu
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Sirius Black
Þrif með innbyggðri Juwel dælu
200L Green terror búr
- Andri Pogo
orginal dælan á að vera föst með sílikonpunktum, þetta eru ekki sogskálar, það á samt ekkert að vera stórmál að taka þetta frá með dúkahnífsblaði ef þú vilt það.
Annars ættu þessar dælur alveg að ráða vel við búrið með "venjulega" fiska, kannski ekki ef það eru mikið af stórum fiskum sem éta og menga mikið.
Ég myndi bíða einn dag til viðbótar með gruggið, ég hef þurft að bíða í 2-3 daga þartil það varð tært. Ertu ekki örugglega með hvíta filtið svo?
Annars ættu þessar dælur alveg að ráða vel við búrið með "venjulega" fiska, kannski ekki ef það eru mikið af stórum fiskum sem éta og menga mikið.
Ég myndi bíða einn dag til viðbótar með gruggið, ég hef þurft að bíða í 2-3 daga þartil það varð tært. Ertu ekki örugglega með hvíta filtið svo?
- Sirius Black
Já ok hlaut að vera eitthvað svona silíkon fannst þetta bara líkjast svo sogskálum en þá veit maður það svo maður fari ekki að toga og toga
En já ég bíð í 1-2 daga í viðbót hlýtur að verða tært enda örugglega bara enn að setjast gruggið og svoleiðis
En júbb setti alla filtera sem fylgdu með og þar á meðal þennan hvíta en á hann annars ekki að koma alveg ofan á alla hina? sem sé ekki í þessu plaststykki sem þeir eru í?. Fannst það allavega þannig í leiðbeiningunum.
En já ég bíð í 1-2 daga í viðbót hlýtur að verða tært enda örugglega bara enn að setjast gruggið og svoleiðis
En júbb setti alla filtera sem fylgdu með og þar á meðal þennan hvíta en á hann annars ekki að koma alveg ofan á alla hina? sem sé ekki í þessu plaststykki sem þeir eru í?. Fannst það allavega þannig í leiðbeiningunum.
200L Green terror búr
getur verið sniðugt að gá hvort mótorinn er ekki vel skorðaður í rörið fyrir neðan með plast+gúmmístykkinu, það verður að vera til að hann dragi vatnið í gegnum svampana. er samt sammála andra það var grugg í vatninu hjá mér í nokkra daga þó að ég hefði talið mig skola sandinn alveg eins og brjálæðingur.
- Andri Pogo