Getur verið að plegginn minn sé að éta alla blóðormana mína, Ég er með svona keramik skál sem að er á botninum og full af blóðormum og fóðurkögglum. Plegginn minn fer ofaní skálina blóðormarnir horfnir og fóðurköglarnir enn þá þar!
Last edited by Mörðurinn on 16 Mar 2009, 08:25, edited 1 time in total.
Veit ekki með pleggann, en með bombínó froskinn er það í lagi svo lengi sem það er ekki eitrað fyrir lifrunum á trjánum. Auk þess á maður að vera með helst 2-3 + stk af bombínó saman því þetta eru félagsverur
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
þúsundfætlur geta stundum verið með vægt eitur, borgar sig ekki að gefa þær. Flestar aðrar pöddur sleppa svo lengi sem þær hafa ekki verið nálægt görðum þar sem hefur verið eitrað.
keli wrote:þúsundfætlur geta stundum verið með vægt eitur, borgar sig ekki að gefa þær. Flestar aðrar pöddur sleppa svo lengi sem þær hafa ekki verið nálægt görðum þar sem hefur verið eitrað.
ok, en ánamaðkurinn ekki eitt af því besta sem að þær fá ?
já, ég átti bombínó Jú, ánamaðkar eru snilld. Líka kribbur og mjölormar ásamt ýmsum skordýrum svo lengi sem þau geta ekki skaðað bombínóinn, t.d. ég gaf þeim ekki köngulær eða þúsundfætlur.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Getur verið að plegginn minn sé að éta alla blóðormana mína, Ég er með svona keramik skál sem að er á botninum og full af blóðormum og fóðurkögglum. Plegginn minn fer ofaní skálina blóðormarnir horfnir og fóðurköglarnir enn þá þar!
Þá er ekkert óeðlilegt að plegginn éti blóðormana.
Annars held ég að það sé illmögulegt fá ormana til að tolla á skálinni, þeir fljóta auðveldlega frá.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.