Er þá ekki bara spurning um að losa sig við þennan risa Óskar sem þú ert með til að minka úrgangin frá fiskunum
"ef maður hjálpar mikið til þá er hættan að það komist of mörg seiði á legg og það er ekki ákjósanlegt að sitja uppi með 500 súkkulaði síkliður. . maður gæti kannski losað 20-30 í dýrabúðirnar ...
"Ég get tekið slatta sem fóður fyrir Arowana fiskin minn
og nýjar myndir af súkkunum með seiði kviðpokinn klárast hjá þeim á næstu 2 dögum hugsa ég og þá þarf maður eitthvað að skoða með matarkyns handa þeim.
seiðin eru litlu rauðu doppurnar td. á berum botninum og inn á milli malarinnar.
hmm hann fær nú ekki að vera í friði. . síkliðurnar eru endalaust að grafa og færa og endurskipuleggja búrið , maður bara gróðursetur allt draslið sem flýtur í yfirborðinu einu sinni í viku tekur burt dauð blöð og svo er nú plantan valinsnera dugleg að fjölga sér , í sumar voru bara örfá strá á stangli . leyndarmálið mikla er nú bara slatti af ljósatíma slatti af nítrati og auðveldar hraðvaxta plöntur . .
annars er það að frétta af súkkunum að það eru ennþá nokkur seiði eftir sem ma&pa passa vel upp á gallinn er samt sá að þau slást svo svakalega núna við hvort annað að seiðin þeytast útum allt búr þar sem þau mæta örlögum sínum .
Birkir wrote:Af hverju næ ég ekki svona svölum myndum af mínu búri?! Aeergghhh...
Mjööög flott búr. Eru bara kanar í því?
takk fyrir það félagi . það mætti kalla þetta óreiðu eða vilta lúkkið .
mér persónulega fannst það nú heldur skárra þegar það leit svona út (sjá mynd neðst)
uppistaðan átti að vera kanar og má segja að fiskarnir sem allt snýst um séu það . . það eru samt bótiur - hammerhead - kribbar - rauðugga hákarlar - pleggar og brúskar , semsagt húshjálpin er asísk og afrísk. .
Sjitturinn titturinn ég sá það í dag, þetta er fullorðins! Ef þú sérð svona för eftir vatnsdropa á kassanum þá er það mjög líklega eftir slefið úr mér. afsakið