hallóó:) er með 3 gúbbía, 2kellur og einn kall og ég held að önnur kellan sé seiðafull, hún er mjög dökk en mér sýnist samt vera svona svartur blettur aftan á henni en hún er búin að vera þannig síðan ég fékk hana úr dýrabúðinni. Hún er ekkert alveg spikfeit en samt svona aðeins belgur á henni, hún er farin að hanga svolítið ein..ekkert á neinum felustað heldur bara ofarlega í búrinu, en hún syndir samt alveg slatta um líka. kallinn er altaf að eltast við hana og "dansa" fyrir hana (en lætur hina kelluna nánast alveg í friði) og lætur hana gjörsamlega ekki í friði :/
svo ég var að spá...er hún að fara að gjóta? kann því miður ekki að setja inn myndir þannig að ég get ekki sýnt ykkur hana
Gúbbí got?
- haffi85007
Humm
Já hún er að fara að eignast börn það er alveg rétt en það eru samt nokkrir dagar eftir og ef þetta er fyrsta gotið hennar að þá er það alltaf mest spennandi.... en þetta er ágætis kall hjá þér
70 ltr og 21ltr
12x stk gúbbí (21ltr)
1xalbínóa koparryksuga (21ltr)
1x Gibbi (70ltr)
1xAnchistrur (4-5.cm) (21ltr)
12x stk gúbbí (21ltr)
1xalbínóa koparryksuga (21ltr)
1x Gibbi (70ltr)
1xAnchistrur (4-5.cm) (21ltr)
Re: Humm
ég er alveg með það á hreinu að þessi fiskur er ekki að fara að eignast börn.haffi85007 wrote:Já hún er að fara að eignast börn það er alveg rétt en það eru samt nokkrir dagar eftir og ef þetta er fyrsta gotið hennar að þá er það alltaf mest spennandi.... en þetta er ágætis kall hjá þér
Annað hvort ert þú glæpsamlegur fiskaperri eða þú þarft aðeins að fínísera íslenskuna þína. mér finnst allt í lagi að tala um kalla og kellingar en allir fiskar eru annað hvort hængar eða hrygnur, fiskar annað hvort hrygna eða gjóta, við tölum um hrygninar og got og SEIÐI!