Ein spurning
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Ein spurning
Jæja fyrir nokkru síðan sá ég að það voru komin egg hjá einum af humrunum mínum, ég færði hann þá í sér búr en núna eru þetta ekki egg lengur, heldur lítil humrabörn, sem eru ennþá undir henni..
Er í lagi að ég reyni sjálf að "losa" humrabörnin frá mömmunni, til að hún éti þá ekki eða eitthvað álíka, eða á ég að bíða lengur þar til þau sjálf fari á stjá.
Ég hef heyrt bæði...
Núna eru sirka 2 dagar síðan þau breyttust úr eggjum og í humrabörn.
Hvað skal gera?
Er í lagi að ég reyni sjálf að "losa" humrabörnin frá mömmunni, til að hún éti þá ekki eða eitthvað álíka, eða á ég að bíða lengur þar til þau sjálf fari á stjá.
Ég hef heyrt bæði...
Núna eru sirka 2 dagar síðan þau breyttust úr eggjum og í humrabörn.
Hvað skal gera?
Sandra Rut
Tveir hundar
96lítra Blandað fiskabúr
84lítra Humrabúr
16lítra aukabúr
Tveir hundar
96lítra Blandað fiskabúr
84lítra Humrabúr
16lítra aukabúr
láttu hana sleppa þeim
hvaða stress er þetta að fara að rífa litlu krílin frá
ef þú ert hrædd um einhver verði étin settu þá eitthvað í búrið fyrir litlu til að fela sig í
ein frá mér
hvaða stress er þetta að fara að rífa litlu krílin frá
ef þú ert hrædd um einhver verði étin settu þá eitthvað í búrið fyrir litlu til að fela sig í
ein frá mér
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Jæja ætli ég rói mig þá ekki aðeins, er bara svo spennt yfir að sjá þau synda sjálf..
Ég set einhvern helli og fleira fyrir þau að fela sig í
Og Síkliðan, þú getur verið viss um það að ég veit vel að humrarnir eru ekki mennskir, mér finnst þeir einfaldlega svo krúttlegir, að mér finnst orðið "barn" sætara en "seiði"
Takk samt fyrir ábendinguna þó svo að ég vissi þetta fyrir
Ég set einhvern helli og fleira fyrir þau að fela sig í
Og Síkliðan, þú getur verið viss um það að ég veit vel að humrarnir eru ekki mennskir, mér finnst þeir einfaldlega svo krúttlegir, að mér finnst orðið "barn" sætara en "seiði"
Takk samt fyrir ábendinguna þó svo að ég vissi þetta fyrir
Sandra Rut
Tveir hundar
96lítra Blandað fiskabúr
84lítra Humrabúr
16lítra aukabúr
Tveir hundar
96lítra Blandað fiskabúr
84lítra Humrabúr
16lítra aukabúr
Synda? börn?
Láttu greyjið humarinn í friði, hann losar sig við ungviðið þegar það er tilbúið.
Láttu greyjið humarinn í friði, hann losar sig við ungviðið þegar það er tilbúið.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net