Seiðaræktun Malawi feðga
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
-
Seiðaræktun Malawi feðga
Erum komnir með 2 seiðabúr og þriðja er að verða klárt, erum með eitt 30 lítra annað 56 lítra og þriðja búrið er 128 lítra smíðað af Guðna( Syni mínum) í skólanum.
Hér koma nokkrar myndir, en þetta eru seiði undan fiskum úr 325 lítra búrinu okkar.
56 lítra búrið
56 lítra búrið
56 lítra búrið
30 lítra búrið með red zebra seiðum
128 lítra búrið þarna sést önnur peran og yfirfallið en það verður sumpur við þetta búr sem við feðgar smíðuðum, vargur boraði fyrir okkur yfirfallið og þökkum við honum kærlega fyrir.
Svona útbjó ég perurnar í búrið þær eru inní plexíröri með vatnsheldum fattningum í endunum á eftir að koma í ljós hverning þetta virkar, en þetta fékk ég hjá flúrlömbum í hafnarfirði.
Hér koma nokkrar myndir, en þetta eru seiði undan fiskum úr 325 lítra búrinu okkar.
56 lítra búrið
56 lítra búrið
56 lítra búrið
30 lítra búrið með red zebra seiðum
128 lítra búrið þarna sést önnur peran og yfirfallið en það verður sumpur við þetta búr sem við feðgar smíðuðum, vargur boraði fyrir okkur yfirfallið og þökkum við honum kærlega fyrir.
Svona útbjó ég perurnar í búrið þær eru inní plexíröri með vatnsheldum fattningum í endunum á eftir að koma í ljós hverning þetta virkar, en þetta fékk ég hjá flúrlömbum í hafnarfirði.
Last edited by malawi feðgar on 30 May 2010, 14:13, edited 3 times in total.
600L malawibúr, 325L gróðurbúr, 85L gróðurbúr.
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.
-
-
Nýjar myndir
Jæja nýjar myndir af 128 lítra búrinu, eigum eftir að loka í kringum borðið, setja bakgrunn og svona smotterí.
Hér sést í 54 lítra búrið fullt af Red Zebra seiðum.
Hér sést í 54 lítra búrið fullt af Red Zebra seiðum.
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.
-
-
búr
jæja við feðgar eignuðumst aqustabil 85 lítra með loki og skiptum þar að leiðandi út 54 lítra búrinu og settum red zebra seiði i það ásamt 2 senegalus sem við vorum að fá, og ég veit þeir dunda sér við að éta litlu seiðin en ég á svo mikið af þeim að ég hef ekki miklar áhyggjur ætla að láta senegalusana stækka aðeins áður en þeir fara í 325 lítra búrið.
hér er mynd af búrinu á eftir að fá bakgrunn í það.
ef vel er skoðað sést í hausin á öðrum senegalus í vinstra horninu
hér er mynd af búrinu á eftir að fá bakgrunn í það.
ef vel er skoðað sést í hausin á öðrum senegalus í vinstra horninu
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.
-
nýjar myndir
Hér eru nokkrar myndir af malawi fiskunum okkar
Erum ný búnir að sleppa þessum og 2 kellingum með honum úr seiðabúrinu og í 325L verður hrikalega fallegur þegar hann stækkar.
Flavus í 325 lítrunum.
Þessi er úr viktoriu vatni er með 2 svona einn aðeins minni veit ekki kynið á þeim en sennilega báðir af sama kyni þar sem ekkert hefur verið að gerast hjá þeim.
Þetta er án efa fallegasti karlinn í búrinu fer í rosalega liti þegar hrigningar eiga sér stað.
Hérna er seiðabúr hjá okkur erum með Yellow lab, Flavus, Kingzisei, og eitthvað fl.
Hérna er mynd af rekka hjá okkur sumpur neðst svo 128 lítra gróðurbúr með palmas polli, senegalus og robefish og svo Seiðabúr efst.
og svo ein af robefish svona í lokin.
Erum ný búnir að sleppa þessum og 2 kellingum með honum úr seiðabúrinu og í 325L verður hrikalega fallegur þegar hann stækkar.
Flavus í 325 lítrunum.
Þessi er úr viktoriu vatni er með 2 svona einn aðeins minni veit ekki kynið á þeim en sennilega báðir af sama kyni þar sem ekkert hefur verið að gerast hjá þeim.
Þetta er án efa fallegasti karlinn í búrinu fer í rosalega liti þegar hrigningar eiga sér stað.
Hérna er seiðabúr hjá okkur erum með Yellow lab, Flavus, Kingzisei, og eitthvað fl.
Hérna er mynd af rekka hjá okkur sumpur neðst svo 128 lítra gróðurbúr með palmas polli, senegalus og robefish og svo Seiðabúr efst.
og svo ein af robefish svona í lokin.
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.
-
Rekki
Við feðgar erum búnir að breyta rekkanum tókum út 85 lítra búr og settum 2 120 lítra búr sem eru skift í 3 hólf hvert.
kveðja.
Pétur og Guðni.
kveðja.
Pétur og Guðni.
Allir að verða komnir með rekka eins og ég
Þetta lítur vel út hjá ykkur
Þetta lítur vel út hjá ykkur
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net