360L sérsmíðun
Moderators: Vargur, keli, Squinchy
Er nú alveg vel uppbókaður út þennan mánuð og hef meira að segja engan tíma fyrir mín eginn verkefni,svo færi það bara allt eftir því hvar búrið væri staðsett á landinu því ekki myndi ég nenna að fara út fyrir bæinn í svona verk 
En verð væri bara samnings atriði

En verð væri bara samnings atriði

Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Hver var ástæðan fyrir því að botninn brotnaði, Var það galli í límingu eða illa límt saman ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
illa limnt samann og asnalegur botn.
botninn er 2 5mm plötur sem eru kytaðar ona hvora aðra.fyrsta 5mm platann er undir búrinnu rétt sett samann en hin fer oni búrið og ona hina.semsagt ekki nóg með að þetta séu bara 2 5mm plötur heldur gerir önnur náhvæmlega ekkert gagn.svo boraði hann þær fyrir inn og út tökunum á tunnudælunni og notaði pvc fittings sem var bæði með kopar í og svo kyttaði hann það við glerið.kytti virkar ekki á plast nema það sé búið að raspa vel í það = FAIL
botninn er 2 5mm plötur sem eru kytaðar ona hvora aðra.fyrsta 5mm platann er undir búrinnu rétt sett samann en hin fer oni búrið og ona hina.semsagt ekki nóg með að þetta séu bara 2 5mm plötur heldur gerir önnur náhvæmlega ekkert gagn.svo boraði hann þær fyrir inn og út tökunum á tunnudælunni og notaði pvc fittings sem var bæði með kopar í og svo kyttaði hann það við glerið.kytti virkar ekki á plast nema það sé búið að raspa vel í það = FAIL
Haha já sæll!, Tjörfi fúskara kall alveg að brillera á þessu búri, nær þeðsta platan semsagt út fyrir hliðar plöturnar og hliðar plöturnar hvíla sem sagt ofan á 1x 5mm botnplötunni ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Ekkert myndi ég álykta, hann hætti allavegana við það að láta smíða búrið fyrir sig
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
-
:O
65þ ég er að fara að panta gler í 510.5l búr með lista og það er á 54þ /í íspan 12mm
500L,60L,30L,25L.
-
hehehe
hahaha ég var að kommenta á þráð sem er síðan 2008 xd vá ég verð að lesa þráðinn betur áður enn ég kommenta xd
500L,60L,30L,25L.