ulli wrote:þú þarft stærra búr.90 cm
130 litra Sjávarbúrið mitt
Moderators: keli, Squinchy, ulli
Ef þú færð þér tunze sump kit þá ætti að fylgja allt sem þú þarft með því
nema kannski yfirfall
Lýsing er ekkert big deal með kolkrabba, bara lýsing sem þér finnst flott
Er ekki T5 í lokinu ?
Svo bara passa að lokið sé vel lokað því annars
http://upload.wikimedia.org/wikipedia/c ... ctopus.JPG
nema kannski yfirfall
Er ekki T5 í lokinu ?
Last edited by Squinchy on 28 Mar 2009, 17:16, edited 1 time in total.
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Arnarl wrote:Það kom einn í vinnuna áðann með Krabba sem hann gaf mér í fæði fyrir kolkrabbann,svo fór ég á netið að skoða myndbönd af Vulgaris á youtube og lesa um hann aðeins, komst að þeirri niðurstöðu að ég þarf stærra búr fyrir hann.
Þá fór ég aðeins að gjóa augonum á 530 lítra búrið og spá og spögulera
hvað finnst ykkur?
geturu ekki hennt inn video af matartíma hjá kvikyndinu ?
fer eftir því hvort hann ætlað að vera með eithverjar Sæfíbla eða auðvelda kórala,Squinchy wrote:Ef þú færð þér tunze sump kit þá ætti að fylgja allt sem þú þarft með því
nema kannski yfirfall
svo lifir þetta ekki það leingi,getur allveg eins dundað sér að gera þetta skothelt.
Ulli wrote:fer eftir því hvort hann ætlað að vera með eithverjar Sæfíbla eða auðvelda kórala,
svo lifir þetta ekki það leingi,getur allveg eins dundað sér að gera þetta skothelt.
Tilgangslaust að fara eiða 60+ þúsund í ljós sem ekki er þörf á, Sæ fíflar og Auðveldir kórallar lifa góðu lífi undir T5Arnar wrote:Þetta yrði Octopus only búr
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
LR hjálpar náttúrulega við að halda vatninu góðu en með reglulegum vatnskiptum ættir þú að sleppa með nokkra hella
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Líklega of mikill kraftur á skimmernum, prófaðu stillingarnar á honum, hann er að hleypa frá sér lofti.Arnarl wrote:Það er einhvað að Red sea búrinu, þegar ég kveiki á skimmernum þá fyllist búrið af lofti, Dælurnar 2 sem dæla úr filternum blása bara lofti um leið og hann fer í gang
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Nuna langar mér að koma með eina spurningu/athugasemd.
Ég var að horfa á heimildarmynd um kolkrabba frá discovery og þar segja þeir að kolkrabbi lifi ekki í meira en 6-12 mánuði, en það er samt ein tegund kolkrabba sem lifir á norðurpólnum sem lifir í allt að 6 ár....
Er ekki að vera leiðinlegur, bara miðla fram því sem ég sá endilega leiðrétta mig... maður veit aldrei of mikið
Ég var að horfa á heimildarmynd um kolkrabba frá discovery og þar segja þeir að kolkrabbi lifi ekki í meira en 6-12 mánuði, en það er samt ein tegund kolkrabba sem lifir á norðurpólnum sem lifir í allt að 6 ár....
Er ekki að vera leiðinlegur, bara miðla fram því sem ég sá endilega leiðrétta mig... maður veit aldrei of mikið
bls 4 Arnarl skrifar
hann lifir í 18-22 mánuði, ég MUN setja vídjó á netið af honum opna krukku, var að lesa um svona tilraunir þeir opna þær víst bara ef hún er glær og þeir eiga að fatta það mjög fljótt Very Happy var að finna krukku hérna heima sem er í fínni stærð Laughing
hann lifir í 18-22 mánuði, ég MUN setja vídjó á netið af honum opna krukku, var að lesa um svona tilraunir þeir opna þær víst bara ef hún er glær og þeir eiga að fatta það mjög fljótt Very Happy var að finna krukku hérna heima sem er í fínni stærð Laughing
skrifaði áður sem big red
-
tók dælurnar frá og kíkti ofan í filterinn, það var engin ull bara keramik hringir í einhverjum netapoka sem ég náði ekki úppúr en ég fann engann Kolkrabba leitað í LR og fann hann heldur ekki
en ég er búinn að ákveða það að ég ætla að breyta stóra búrinu í octopus only búr það verður samt ekki gert fyrr en eftir prófin ef ég man rétt er síðasta prófið 5 júní.
en ég er búinn að ákveða það að ég ætla að breyta stóra búrinu í octopus only búr það verður samt ekki gert fyrr en eftir prófin ef ég man rétt er síðasta prófið 5 júní.
Minn fiskur étur þinn fisk!
Er hann nokkuð kominn inn í skimmerinn ?
Annars eru þessi dýr snillingar að láta ekki finna sig þannig að það er ekkert ólíklegt að hann sé í grjótinu
Annars eru þessi dýr snillingar að láta ekki finna sig þannig að það er ekkert ólíklegt að hann sé í grjótinu
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is