sælt veri fólkið.
Núna vorum ég og maðurinn minn að fjárfesta í 300 lítra fiskabúri, mig langar alveg ofsalega mikið í óskar.
er þetta nógu stórt búr fyrir svona fiska?
ef svo er hvaða fiskategundir er hægt að hafa með honum?
kannski ágætt að minnast á það að við erum með einn senegalus
ef þið hafið einhverjar góðar hugmyndir af íbúum í þetta búr þá endilega komið með þær
Hjálp með fiskaval!
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
-
þeir verða töluvert gamlir, sá elsti sem ég veit um varð um 20 ára gamall.
Fínt að setja það upp með gróti, rót/um og risa vallisneriu og kannski anubias.
Gætir haft stakan Convict, GT, JD, Texas, gibba eða plegga og jafnvel Polyterus Senegalus.
Helst að hafa fiskana ekki stærri en oscarana (ef þú ætlar að fá þér litla oscara) þegar þeir fara í búrið, þar sem sumar síklíður eru ákveðnari en aðrar.
Oscarar verða alveg 30 cm, þannig að stórt búr og öflugur hreinsibúnaður er ráðlagður.
Það er best að hafa tiger-tiger eða tiger-red saman, heldur en t.d tiger-lutino, því að lutino og albino eru yfirleitt lagðir í einelti af dekkri oscurum.
Fínt að setja það upp með gróti, rót/um og risa vallisneriu og kannski anubias.
Gætir haft stakan Convict, GT, JD, Texas, gibba eða plegga og jafnvel Polyterus Senegalus.
Helst að hafa fiskana ekki stærri en oscarana (ef þú ætlar að fá þér litla oscara) þegar þeir fara í búrið, þar sem sumar síklíður eru ákveðnari en aðrar.
Oscarar verða alveg 30 cm, þannig að stórt búr og öflugur hreinsibúnaður er ráðlagður.
Það er best að hafa tiger-tiger eða tiger-red saman, heldur en t.d tiger-lutino, því að lutino og albino eru yfirleitt lagðir í einelti af dekkri oscurum.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
-