Skipti yfir í salt
Moderators: keli, Squinchy, ulli
-
Skipti yfir í salt
Ég er með Rio 400 búr og var að spá hvað ég þyrfti ef ég vildi skipta yfir í saltið?
Ég er með standard dæluna og Rena tunnudælu (næst minnstu)
Svo ég spyr hvað þarf ég...
eitthvað í dælurnar?
hvernig salt? og hvað mikið?
hvaða próf/test þarf ég?
... og hvað fleira?
Ég er með standard dæluna og Rena tunnudælu (næst minnstu)
Svo ég spyr hvað þarf ég...
eitthvað í dælurnar?
hvernig salt? og hvað mikið?
hvaða próf/test þarf ég?
... og hvað fleira?
400L Juwel Polypterus+
160L Polypterus uppeldi
160L Polypterus uppeldi
Fer eftir því hvað þú erti tilbúinn að eyða miklum pening og hvað þú vilt hafa í búrinu
Viltu:
Fish only búr
Kóral búr
Kóral + Fiska búr
Viltu:
Fish only búr
Kóral búr
Kóral + Fiska búr
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
-
Þyrftir nýja dælu, skimmer, amk 20kg liverock, salt, hugsanlega betri ljós (Eftir kóröllum), sand.. Líklega svona 100þús raunhæft til að byrja með...
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
-
-
Life sandur er góður til að starta flóru... 10-20kg sirka, síðan kaupiru venjulegan nýjann sand til að setja ofaná eftir sirka 2-3 vikur (fallegra)
Life Rock er hægt að finna á 1þús kr kg(notað) (ég er með 360 lítra búr og er með 35 kg og það mætti ekki vera minna finst mér)
Saltið er sirka á 17-25 þús kall fyrir 20 kg poka.
Blandan á salti er 3,3g fyrir hvern líter eða 3,3kg á hverja 100 lítra.
Til þess að harðir kórallar eiga að dafna vel þarftu sirka 0,7w á hvern líter í búrinu þínu. (T5 perur bestar til þess).
Muna síðan að fara hægt í þetta, life rock og life sandur + salt í vatni og láta það ganga í viku. þá geturu bætt fisk /kröbbum/rækjum í.
Það var sagt við mig að góð regla væri sirka 1fiskur vikulega.
Vona að þetta gagnist þér eitthvað og endilega leiðrétta mig ef ég er að segja vitleysu.
Life Rock er hægt að finna á 1þús kr kg(notað) (ég er með 360 lítra búr og er með 35 kg og það mætti ekki vera minna finst mér)
Saltið er sirka á 17-25 þús kall fyrir 20 kg poka.
Blandan á salti er 3,3g fyrir hvern líter eða 3,3kg á hverja 100 lítra.
Til þess að harðir kórallar eiga að dafna vel þarftu sirka 0,7w á hvern líter í búrinu þínu. (T5 perur bestar til þess).
Muna síðan að fara hægt í þetta, life rock og life sandur + salt í vatni og láta það ganga í viku. þá geturu bætt fisk /kröbbum/rækjum í.
Það var sagt við mig að góð regla væri sirka 1fiskur vikulega.
Vona að þetta gagnist þér eitthvað og endilega leiðrétta mig ef ég er að segja vitleysu.
- EiríkurArnar
- EiríkurArnar
- EiríkurArnar
Ég ráðlegg þér að fá þér 50 - 100 lítra búr og startaðu því sem satlvatns búr, getur náð í sjó rétt hjá vitanum í versturbæ, og ef þú ert að fíla þig í þessu myndi ég skella þér í 400 lítrana
Er betra að byrja bara á aðeins minna búri sem þarf ekki eins dýran útbúnað og lífríki heldur en í stórt búr sem þarf að hafa góða lýsingu (2x 250W MH + T5), gott hreinsikerfi o.s.f. því þá vill það gerast að fólk sparar dýrasta hlutinn sem er lýsingin og LR og það gerir það að verkum að búrið mun aldrei verða flott og það gefst upp á þessu
Eins og gerðist líklegast hérna: http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=4811
Ég byrjaði á 54L búri og gat gert það flott fyrir mjög lítinn pening og eftir það hef ég verið háður þessu, er hættur að nota sjó og er farinn að blanda salt og sanka að mér kóröllum
Er betra að byrja bara á aðeins minna búri sem þarf ekki eins dýran útbúnað og lífríki heldur en í stórt búr sem þarf að hafa góða lýsingu (2x 250W MH + T5), gott hreinsikerfi o.s.f. því þá vill það gerast að fólk sparar dýrasta hlutinn sem er lýsingin og LR og það gerir það að verkum að búrið mun aldrei verða flott og það gefst upp á þessu
Eins og gerðist líklegast hérna: http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=4811
Ég byrjaði á 54L búri og gat gert það flott fyrir mjög lítinn pening og eftir það hef ég verið háður þessu, er hættur að nota sjó og er farinn að blanda salt og sanka að mér kóröllum
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- EiríkurArnar
Já eina til 2 straum dælur (Fer eftir því hvað þær eru öflugar, getur líka notað venjulegar svamp filter dælur og tekið svampinn úr eins og ég gerði í mínu 54L búri)
Átti 2x AquaEL 1 (300 L/h) dælur, tók bara svampinn úr og hýsinguna fyrir svampinn og þá er maður kominn með þessa fínu straumdælu
Átti 2x AquaEL 1 (300 L/h) dælur, tók bara svampinn úr og hýsinguna fyrir svampinn og þá er maður kominn með þessa fínu straumdælu
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
-
Myndi reyna taka 10% á 7 - 10 daga fresti
400*0,90=360
400-360= 40 lítra vatnskipti á 7 - 10 daga fresti
400*0,90=360
400-360= 40 lítra vatnskipti á 7 - 10 daga fresti
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
25-35% 1 í mánuði, það sem maður verður að muna er að maður erður að gera vatnaskipti einu sinni í mánuði, ekki eins og með ferskvatnið þá getuer maður sleppt því og gert aðeins stærri en það virkar ekkert svo vel í Sjávabúronum. Svo eru mörg smá skipti betri en ein stór.
Minn fiskur étur þinn fisk!
- EiríkurArnar