Andri Pogo - hin búrin mín
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
Það er nú bara þannig með sum okkar að við eigum nóg af peningum og verslum þar okkur sýnist!Síkliðan wrote:Dýraríkið klikkar ekki, ef að þú vilt verða gjaldþrota fiskaáhugamaður þá verslar maður fiska í Dýraríkinu.Andri Pogo wrote:rúmar 4000kr stk og það voru 2-3 litlir eftir.
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
You do that. Ég er fínn í bili.Ásta wrote:Það er nú bara þannig með sum okkar að við eigum nóg af peningum og verslum þar okkur sýnist!Síkliðan wrote:Dýraríkið klikkar ekki, ef að þú vilt verða gjaldþrota fiskaáhugamaður þá verslar maður fiska í Dýraríkinu.Andri Pogo wrote:rúmar 4000kr stk og það voru 2-3 litlir eftir.
Fallegir skalar hjá ykkur.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
- Andri Pogo
ég sá nú ekkert að því að borga um 4000kr fyrir stk af svona fallegum og sjaldséðum fisk þegar "venjulegir" skalar sem fást allstaðar í tugavís kosta 1000-2000kr.
mér myndi finnast það algjör vitleysa að selja þessa á sama verði.
en gaman þó að sjá svona komment frá þér miðað við sögur sem maður hefur heyrt af skrautlegum fiskakaupum (og skilum) þínum.
en gaman þó að sjá svona komment frá þér miðað við sögur sem maður hefur heyrt af skrautlegum fiskakaupum (og skilum) þínum.
Sammála.. Þetta eru nýjir fiskar á markaðnum og eru eðlilega dýrari en venjulegir skalar.Lindared wrote:mér finnst 4þús ekki mikið fyrir svona fallega fiska.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Andri Pogo
breytti aðeins til í 300L búrinu í gær, það er ekki lengur geymslustaður fyrir gróður og fer að verða sæmilegt, vantar bara fleiri fiska og kannski smá mix með gróðri.
Frekar dökk mynd en í búrinu eru 3 skalar, 4 polypterus, rafael kattfiskur, 10 sítrónutetrur, nokkrar rætur og gróður: Anubias, 2 gerðir af Java burkna, sessiliflora, cabomba, bacoba, Cryptocoryne crispatula, venjuleg vallisneria, water sprite og gras sem ég man ekki nafnið á í augnablikinu:
polypterus í grasi:
Frekar dökk mynd en í búrinu eru 3 skalar, 4 polypterus, rafael kattfiskur, 10 sítrónutetrur, nokkrar rætur og gróður: Anubias, 2 gerðir af Java burkna, sessiliflora, cabomba, bacoba, Cryptocoryne crispatula, venjuleg vallisneria, water sprite og gras sem ég man ekki nafnið á í augnablikinu:
polypterus í grasi:
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Nú er ég orðinn sæmilega ánægður með búrið, var að bæta við kardinálatetrum í dag.
Nú er staðan í búrinu.
3x Skalar
10x Sítrónutetrur
50x Kardinálatetrur
1x Rafael kattfiskur
4xPolypterusar (sem ég háfa upp á morgun svo þeir fari ekki að kjammsa á tetrunum)
eitthvað af kardinálunum eru bakvið gróðurinn en það er mjög flott að sjá þá svona marga saman í torfu.
Nú er staðan í búrinu.
3x Skalar
10x Sítrónutetrur
50x Kardinálatetrur
1x Rafael kattfiskur
4xPolypterusar (sem ég háfa upp á morgun svo þeir fari ekki að kjammsa á tetrunum)
eitthvað af kardinálunum eru bakvið gróðurinn en það er mjög flott að sjá þá svona marga saman í torfu.
- Andri Pogo
vá! ég fíla svona amazon þema í tætlur. Bara flott hjá þér Andri!!
Last edited by Elma on 07 Apr 2009, 12:52, edited 1 time in total.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Andri Pogo wrote:ég sá nú ekkert að því að borga um 4000kr fyrir stk af svona fallegum og sjaldséðum fisk þegar "venjulegir" skalar sem fást allstaðar í tugavís kosta 1000-2000kr.
Nákvæmlega, máttir nú búast við þessu! Eins og sagt er, kemur úr hörðustu átt!
On topic: Snilldar fallegt búr hjá þér, get ég fengið að copy/paste-a þetta hjá þér?