Piranha uppsettning
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Piranha uppsettning
Var að fá nýtt búr í dag og keypti einnig fjóra 5 mánaða fiska. Mig vantar smá aðstoð varðandi uppsettninguna á búrinu. Búrið er 180l. Það er smá lifandi gróður í búrinu samt ekki nóg held ég. Svo setti ég steina sem ég fékk með búrinu og reyndi að gera felustaði fyrir þá.
Núna eru þeir búnir að vera í búrinu í 3 tíma og vilja helst hópa sér saman undir dæluni. Hvað er best að hafa í búrinu? ætla gera þetta sem allra best fyrir þá svo þeim líði vel.
Núna eru þeir búnir að vera í búrinu í 3 tíma og vilja helst hópa sér saman undir dæluni. Hvað er best að hafa í búrinu? ætla gera þetta sem allra best fyrir þá svo þeim líði vel.
Re: Piranha uppsettning
semsagt hafa mikið af grjóti þarf helst að taka mynd af þessu og setja inn hef ekki nógu mikið vit á þessu
Ekkert endilega mikið af grjóti, settu búrið frekar upp með td grjót/rætur til hliðana eða aftan til í búrinu og hafðu gott sundsvæði fyrir miðju búri og gefðu þar, þá halda fiskarnir sig aftarlega en samt þannig að þú sjáir þá. Veldu plöntur með þykk blöð og stilka því piranha klippa niður gróður þegar þeir elta bráðina. Reyndu eftir fremsta megni að venja þá á rækjur, fiskbita og þurrfóður svo þeir skemmi síður gróður og passaðu vatnsgæði og sparaðu ekki í hreinsibúnað.
Takk fyrir fljót svör
Þeir eru allir í einni klessu undir dæluni frekar fyndið að sjá þetta. allavega ágætt að þeim komi vel saman. Gaf þeim þurrfóður fyrir nokkrum klukkutímum en þeir hafa ekkert snert á því fyrir utan að einn fiskurinn fékk sér aðeins.
Ætla að fara í að redda mér fleirri plöntum á morgun og setja þetta allmennilega upp.
Þeir eru allir í einni klessu undir dæluni frekar fyndið að sjá þetta. allavega ágætt að þeim komi vel saman. Gaf þeim þurrfóður fyrir nokkrum klukkutímum en þeir hafa ekkert snert á því fyrir utan að einn fiskurinn fékk sér aðeins.
Ætla að fara í að redda mér fleirri plöntum á morgun og setja þetta allmennilega upp.
ég var með 500 l pirana búr , mæli ekki með beittu grjóti , ef þeir panica sem þeir gera oft . t.d. þegar ljósinn kvikna þá geta þeir slasast,
auk þess er fínt að hafa doldið góðan straum á þeim , svona river dæmi. fíla það alveg vel.
mæli líka með að þú kýkjir á þessa síðu
http://www.piranha-fury.com/ fullt af sniðugum upplýsingum þarna.
auk þess er fínt að hafa doldið góðan straum á þeim , svona river dæmi. fíla það alveg vel.
mæli líka með að þú kýkjir á þessa síðu
http://www.piranha-fury.com/ fullt af sniðugum upplýsingum þarna.
- Villimaður
Fyrir píranha þarftu helst 1-2 rætur, fleirri ef þú ert með litlar rætur. Búa til hella svo þeir geti falið sig en þú samt séð þá. Fljótandi gróður til að deyfa birtuna aðeins. Eins mikinn harðgerðan gróður og þú treystir þér til að hafa.
Og svo örruglega 2 dælur eða eina góða stóra tunnudælu, svakalegir sóðar þessir fiskar.
Og svo örruglega 2 dælur eða eina góða stóra tunnudælu, svakalegir sóðar þessir fiskar.
40L Sunglow búr.
1 Óþekktur humar, ca 3cm.
25L Plexy Nanó búr.
1 Procambarus Fallax, ca 10cm.
1 Óþekktur humar, ca 3cm.
25L Plexy Nanó búr.
1 Procambarus Fallax, ca 10cm.
- Villimaður
Er ekki best að sjóða rótinu ég er með eina frekar stóra sem þeir ættu auðveldlega að geta falið sig undir. Er ekki best að sjóða hana áðuren ég set hana í búrið? hef ekki góða reynslu af svona rótum, sauð hana ekki seinast þegar ég sett hana ofaní og búrið var ógeðslegtVillimaður wrote:Það er ein af aukaverkunum að hafa rót í búrinu... getur reyndar endað með drullupoll ef þær eru ekki skolaðar nógu vel.animal wrote:Það sem er lykilatriði er að hafa þá í "brúnu" vatni u.þ.b koníakslitu.
60l guppy
Ætla skella rótunum í búrið á morgun og passa mig á að þrífa þær vel áður. Redda mér plönum og gera búrið allmennilegt. Það fer ekki vel um þá að vera undir þessari blessuðu dælu. Mér er samt illa við að vera taka þá aftur úr búrinu, neyðist nú samt til þess á meðan ég klára að gera búrið tilbúið. fer það nokkuð vel með þá að vera að færa oft?
60l guppy
- Sirius Black
Ég myndi ráðleggja þér að hafa ræturnar í vatnsbaði í nokkra daga áður, og alltaf að skipta um vatn reglulega á henni . Var með eina stóra rót í 2-3 daga í vatnsbaði og hún er enn að lita 2 mánuðum síðar :S, einnig var ég með litlar rætur sem ég skipti um vatn á á 2 tíma fresti í um 2 daga og þær lita líka nokkrum vikum síðar. Langar mikið að vita hvað þær lita lengi :S, en þær sukku eins og steinar þegar ég setti þær í
200L Green terror búr
Drullupoll?? gerir náttúrulega vatnskipti eftir þörfum, en svona á vatnið að vera hjá þeim.Villimaður wrote:Það er ein af aukaverkunum að hafa rót í búrinu... getur reyndar endað með drullupoll ef þær eru ekki skolaðar nógu vel.animal wrote:Það sem er lykilatriði er að hafa þá í "brúnu" vatni u.þ.b koníakslitu.
Ace Ventura Islandicus
- Andri Pogo
uss þessir piranha eru svo miklar gungur fyrst að ég myndi ekkert vera að ná þeim upp til að vesenast í búrinu.LucasLogi wrote:Ætla skella rótunum í búrið á morgun og passa mig á að þrífa þær vel áður. Redda mér plönum og gera búrið allmennilegt. Það fer ekki vel um þá að vera undir þessari blessuðu dælu. Mér er samt illa við að vera taka þá aftur úr búrinu, neyðist nú samt til þess á meðan ég klára að gera búrið tilbúið. fer það nokkuð vel með þá að vera að færa oft?
Held ég geti allveg vesenast í búrinu þótt þeir séu ofaní. þeir fela sig bara á meðanAndri Pogo wrote:uss þessir piranha eru svo miklar gungur fyrst að ég myndi ekkert vera að ná þeim upp til að vesenast í búrinu.LucasLogi wrote:Ætla skella rótunum í búrið á morgun og passa mig á að þrífa þær vel áður. Redda mér plönum og gera búrið allmennilegt. Það fer ekki vel um þá að vera undir þessari blessuðu dælu. Mér er samt illa við að vera taka þá aftur úr búrinu, neyðist nú samt til þess á meðan ég klára að gera búrið tilbúið. fer það nokkuð vel með þá að vera að færa oft?
60l guppy
Búinn að vera skola rótina í allan dag og skellti henni í uppþvottavélina Það er satt hjá þér Andri þessir fiskar eru allgjörar gungur samt svakalega forvitnir. það þarf ekkert að taka þá uppúr. Tók alla steinana úr búrinu og gerði einn helli í annað hornið sem þeir stukku í strax. Allt búrið er autt sundsvæði fyrir þá það finnst þeim ekki leiðinlegt
60l guppy
smá vesen
Last edited by LucasLogi on 06 Apr 2009, 14:32, edited 1 time in total.
60l guppy
Ákvað að skella inn mynd af búrinu eins og það er núna kannski ekki besta mynd í heimi.
Ætla gera þetta flottara
Ætla gera þetta flottara
60l guppy
Gefa piranha 3x á dag? Ertu alveg búinn að tapa glórunni vinurinn?Síkliðan wrote:Til þess að gera rauðalitinn sýnilegri (þó að hann sé vel sýnilegur):
Svört möl
Svartur bakgrunnur
Gefa 2 á dag þurrfóður
Gefa einu sinni á dag eitthvað af þessu:
Rækjur
Blóðormar
Mjölormar
Ýsa
Humar
o.fl. kjötmeti
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net