Vantar ábendingar um "ræktun"
Vantar ábendingar um "ræktun"
Sæl og blessuð.
Vil fyrst taka fram að ég er ekki í ræktun sem slíkri heldur vill ég bara að seiðin hjá mér lifi og dafni.
Við höfum hingað til bara verið með eitt 60L búr sem í voru nokkrir gúbbykarlar og kerlingar, nokkrir neon fiskar og 5 svarttetrur(held það sé frekar ST en Megalopterus en er samt ekki viss) og svo eina ryksugu.
Núna nýlega keypti ég platy (2pör) og einnig gubby (2pör líka) svo ásamt þeim eru 5 svarttetrur, 1 neon og svo ryksugan. (Ég veit að ég þarf að fjölga neon fiskunum)
Svo hef ég bara haft gervi-gróður í búrinu hingað til.
Og núna er ég viss um að báðar gubby kerlingarnar séu við það að fara gjóta, því eins og sá sem seldi mér þær þá komu þær beint af fæðingardeildinni en eins og er er ég bara með eitt ca 8-10L búr sem ég ætlaði fyrir þetta got. Ég er búinn að stilla því fyrir á rólegum, hlýjum stað þar sem hitinn helst í um ~27° (er það ekki alveg fínt?) og hef svona 2/3 af deginum dimmt í búrinu og bíð núna ákafur. Kom líka fyrir svoldið af dóti, sem reyndar er alveg ferlega ljótt en gerir seiðunum auðveldar að fela sig svo það er reyndar það sem ég var frekar að hugsa út í fremur en fegurð :/
Hins vegar er ég búinn að festa kaup á 54L búri sem ég ætla að nota sem got búr og var að spá í að spurja ykkur hvernig þið mynduð hafa það, hvað myndu þið setja af skrauti og hvernig gróður og t.a.m. eitthvað til að halda kellingunum frá seiðunum eins og neti.
Beisiklý, svo ég sletti nú aðeins, hvernig myndu þið fara að þessu að koma upp sem bestri aðstöðu fyrir gotin?
Hef aðgang að vatnsslöngu í stuttu færi til að gera vatnsskiptin auðveldari.
ég kem með myndir um leið og kærastan kemur með myndavélina
Vil fyrst taka fram að ég er ekki í ræktun sem slíkri heldur vill ég bara að seiðin hjá mér lifi og dafni.
Við höfum hingað til bara verið með eitt 60L búr sem í voru nokkrir gúbbykarlar og kerlingar, nokkrir neon fiskar og 5 svarttetrur(held það sé frekar ST en Megalopterus en er samt ekki viss) og svo eina ryksugu.
Núna nýlega keypti ég platy (2pör) og einnig gubby (2pör líka) svo ásamt þeim eru 5 svarttetrur, 1 neon og svo ryksugan. (Ég veit að ég þarf að fjölga neon fiskunum)
Svo hef ég bara haft gervi-gróður í búrinu hingað til.
Og núna er ég viss um að báðar gubby kerlingarnar séu við það að fara gjóta, því eins og sá sem seldi mér þær þá komu þær beint af fæðingardeildinni en eins og er er ég bara með eitt ca 8-10L búr sem ég ætlaði fyrir þetta got. Ég er búinn að stilla því fyrir á rólegum, hlýjum stað þar sem hitinn helst í um ~27° (er það ekki alveg fínt?) og hef svona 2/3 af deginum dimmt í búrinu og bíð núna ákafur. Kom líka fyrir svoldið af dóti, sem reyndar er alveg ferlega ljótt en gerir seiðunum auðveldar að fela sig svo það er reyndar það sem ég var frekar að hugsa út í fremur en fegurð :/
Hins vegar er ég búinn að festa kaup á 54L búri sem ég ætla að nota sem got búr og var að spá í að spurja ykkur hvernig þið mynduð hafa það, hvað myndu þið setja af skrauti og hvernig gróður og t.a.m. eitthvað til að halda kellingunum frá seiðunum eins og neti.
Beisiklý, svo ég sletti nú aðeins, hvernig myndu þið fara að þessu að koma upp sem bestri aðstöðu fyrir gotin?
Hef aðgang að vatnsslöngu í stuttu færi til að gera vatnsskiptin auðveldari.
ég kem með myndir um leið og kærastan kemur með myndavélina
það er best að hafa gotbúr/uppeldisbúr fyrir seiði, sem stærst! Lang best væri að hafa það berbotna, það auðveldar þrif, svo bara skella í það slettu af java mosa og kannski einhverjum plöntum og láta þær fljóta, því seiðin vilja fela sig í þeim. Hitinn er ágætur í 27 gráðum og vera bara duglegur að gefa þeim orkumikinn mat og skipta oft og vel um vatn, þá ertu í góðum málum.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
- EiríkurArnar
bara betra gúbbí á að hafa pH í kringum 6,5 til 7 og kranavatn hefur pH
i kringum 8
i kringum 8
Last edited by Guðjón B on 08 Apr 2009, 00:33, edited 1 time in total.
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
180L
54 L
Af hverju er það betra ? Hvaða mun sérð þú á guppum sem eru í vatni með mismunandi pH ?GUðjónB. wrote:bara betra gúbbí á að hafa pH í kringum 6,5 til 7 og kranavatn hefur pH
i kringum 8
Reyndar er svo pH á kranavatninu okkar um 7 en ekki 8. pH mælist samt um 8 þegar það kemur úr krananum en fellur fljótlega í 7.
*hóst* hvaða artemíudýrkun er þetta? það er hægt að gefa litlum livebearerseiðum vel mulið venjulegt þurrfóður. það er stundum hægt að fá mjög smáa artermíu í krukkum í dýragarðinum, frosna í flestum búðum og þú þarft að vera til í aðeins meira mál til að kaupa hana óklakta. þá verður einfalt að vera með seiði og flókið að rækta fóðið.
Viltu einföldu eða flóknu aðferðina?
Viltu einföldu eða flóknu aðferðina?
Ég hef ekki gefið lifandi artemíu í mörg ár og finnst það allt of mikil fyrirhöfn fyrir þá sem eru bara með 2-3 búr og ekki fiska sem þurfa sérstaklega á kraftmiklu fóðri að halda. Sjálfur gef ég nánast eingöngu þurrfóður og seiði vaxa vel hjá mér.
Ef kerlurnar eiga að gjóta í búrinu þá kýs ég að hafa búrið gróðurmikið, td java mosa og flotgróður. Svo veiði ég seiðin upp og set í annað búr eða færi kerlurnar.
Uppeldisbúr vil ég hafa berbotna og gef mikið, ryksuga drullu af botninum 2-3 hvern dag og skipti oft um vatn og mikið í einu.
Ef kerlurnar eiga að gjóta í búrinu þá kýs ég að hafa búrið gróðurmikið, td java mosa og flotgróður. Svo veiði ég seiðin upp og set í annað búr eða færi kerlurnar.
Uppeldisbúr vil ég hafa berbotna og gef mikið, ryksuga drullu af botninum 2-3 hvern dag og skipti oft um vatn og mikið í einu.
Artemía er besta fóðrið sem að hægt er að gefa guppy seiðum og mörgum öðrum seiðum.
Sjálfur hefð ég gefið mikið af artemíu í minni ræktun og þau seiði sem fá artemíu vaxa mun mun mun hraðar heldur en þau sem að fá bara þurrfóður.
Undanfarið hef ég samt verið mest í þurrfóðrinu - það er allt í lagi en skilar minni árangri.
Varðandi að klekja artemíunni út þá er það ekkert flókið - bara smá fyrirhöfn.
Skella vatni í afskorna 2 lítra kókflösku - salt og loft...og artemían er ready eftir ca 24 klst...
Sjálfur hefð ég gefið mikið af artemíu í minni ræktun og þau seiði sem fá artemíu vaxa mun mun mun hraðar heldur en þau sem að fá bara þurrfóður.
Undanfarið hef ég samt verið mest í þurrfóðrinu - það er allt í lagi en skilar minni árangri.
Varðandi að klekja artemíunni út þá er það ekkert flókið - bara smá fyrirhöfn.
Skella vatni í afskorna 2 lítra kókflösku - salt og loft...og artemían er ready eftir ca 24 klst...