já ókey en hvaða tegund er þá Eva og allir hinir kúlu gullfiskarnir sem eru í tjörninni?, enginn af þeim er með "heila æxli"Gudmundur wrote:Allir fiskar sem eru Oranda eru með "heilaæxli"Arnarl wrote:það eru bara red cap oröndur sem eru með "heila æxli",
og hvítur fiskur með rautt á haus er Tancho
þannig að þetta er Tancho oranda ef við erum að fara nánar út í þetta á asíska vísu
Tjörnin mín
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Minn fiskur étur þinn fisk!
Jæja þegar ég var að gefa áðann sé ég ekki hvar eitt seiðið er að troðast inná nmilli boltana og er að borða allveg á fullu, auðvitað háfaði ég það upp til að skoða betur og tók nokkrar myndir til að sýna ykkur
ætli það sé ekki um 5-6 cm
Er þetta ekki örugglega Gullfiskur?
ætli það sé ekki um 5-6 cm
Er þetta ekki örugglega Gullfiskur?
Þetta gullfiska seiði telst varla seiði lengur það hefur stækkað vel þarna í tjörninni
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Ég efast um að það fái meiri lit en þetta...
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
það er mjög misjafnt hvenær þeir taka lit þegar ég var að rækta gullara í gamla daga þá tók það stundum óratíma fyrir suma að taka lit voru orðnir talsvert stærri en þessi hjá þér sumir en það var alltaf einn og einn sem aldrei tók lit
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Jæja íbúa listinn í tjörninni er ekki uppá marga fiska eða aðeins 2 Einn tancho og einn rauðann og hvítann, Styrjurnar eru dauðar
Demantastyrjan mældist 58 cm! 30 cm þegar ég fékk hana í des
Ný kenning afhverju allt er að drepast en hún er Kopar eitrun, það drepast bara fiskar í vondum veðrum og þá höfum við alltaf haldið að þetta væri ofkólnun en það er rör ofaní tjörninni sem útúr kemur heit vatn eða 40-60° heit og það leka nokkrir 1000 lítrar á sólahring í hana þegar kaldast er, þannig fiskarnir ættu að geta haldið sig nálægt rörinu þar sem heit vatnið er ekki satt?
Þannig pælingin er sú að þegar það er vont veður fer meira og heitara vatn í tjörnina og í röronum eru kopar fitting og kopar í einhverjum nemum hér og þar þannig meira magn af koparsýktu vatni fer í tjörnina og drepur fiskana, hvernig hljómar þetta?
Ef það á einhver Kopar test til að lána mér er það Mjög vel þegið
Demantastyrjan mældist 58 cm! 30 cm þegar ég fékk hana í des
Ný kenning afhverju allt er að drepast en hún er Kopar eitrun, það drepast bara fiskar í vondum veðrum og þá höfum við alltaf haldið að þetta væri ofkólnun en það er rör ofaní tjörninni sem útúr kemur heit vatn eða 40-60° heit og það leka nokkrir 1000 lítrar á sólahring í hana þegar kaldast er, þannig fiskarnir ættu að geta haldið sig nálægt rörinu þar sem heit vatnið er ekki satt?
Þannig pælingin er sú að þegar það er vont veður fer meira og heitara vatn í tjörnina og í röronum eru kopar fitting og kopar í einhverjum nemum hér og þar þannig meira magn af koparsýktu vatni fer í tjörnina og drepur fiskana, hvernig hljómar þetta?
Ef það á einhver Kopar test til að lána mér er það Mjög vel þegið
Jæja tjörnin hjá mér öll að kikka inn, hún er stöðug í 24° gráðum núna, allar vatnaliljurnar eru komnar með blöð upp en engin blóm ennþá en hinar plönturnar, sefið og það allt er ekkert að taka við sér.
Búið að er uppfæra fiskalagerinn þarna, það eru núna akkurat 27 fiskar í tjörninni, setti að gamni mínu um daginn einn lima shovelnose í hana.
svo kom ég með um daginn 4 dverg froska sem ég fékk uppí dýragarði.
Hún er mjög drullug núna tjörninn og búin að vera það soldið lengi, þetta er bara brúnn svifþörungur(UV ljósið ekki að virka nóg þannig ég keypti annað núna eru 2 eitt fyrir 10 þúsund lítra og eitt fyrir 7 þúsund lítra)
Búið að er uppfæra fiskalagerinn þarna, það eru núna akkurat 27 fiskar í tjörninni, setti að gamni mínu um daginn einn lima shovelnose í hana.
svo kom ég með um daginn 4 dverg froska sem ég fékk uppí dýragarði.
Hún er mjög drullug núna tjörninn og búin að vera það soldið lengi, þetta er bara brúnn svifþörungur(UV ljósið ekki að virka nóg þannig ég keypti annað núna eru 2 eitt fyrir 10 þúsund lítra og eitt fyrir 7 þúsund lítra)
Tjörnin orðin tandur hrein
Hermdi eftir Kela og setti einn stórann plegga og einn marmara gibba í tjörnina áðann fór svo að skoða fiskana sem eru alltaf á botninum (Gobio gobio gobio, Demantabassar ofl) sá þá einn fisk sem ég hélt að væri löngu dauður Það mun vera Lima shovelnose í fullu fjöri
Hermdi eftir Kela og setti einn stórann plegga og einn marmara gibba í tjörnina áðann fór svo að skoða fiskana sem eru alltaf á botninum (Gobio gobio gobio, Demantabassar ofl) sá þá einn fisk sem ég hélt að væri löngu dauður Það mun vera Lima shovelnose í fullu fjöri