lifandi fóður
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
lifandi fóður
sælir/ar var að spá í því hvort það væru til einhver skordýr eða krabbadýr sem er hægt að hafa sem lífríki í búri, og láta fiskana um að grisja stofninn? væri náttúrulega mun betra ef þetta væru ekki sníkjudýr
Kv. Finnur
Kv. Finnur
- EiríkurArnar
Re: lifandi fóður
Procambarus Fallax crayfish. er krabba dýr og sumir fiskar geta étið hann .Og hann fjölgar sér hratt.Finzy wrote:sælir/ar var að spá í því hvort það væru til einhver skordýr eða krabbadýr sem er hægt að hafa sem lífríki í búri, og láta fiskana um að grisja stofninn? væri náttúrulega mun betra ef þetta væru ekki sníkjudýr
Kv. Finnur
Já, fiskarnir éta seiðin. Ég er að tala um það.EiríkurArnar wrote:Hann er að tala um eitthvað sem fiskarnir lifa á.Síkliðan wrote:Procambarus Fallax crayfish. Fæst í flestum gæludýrabúðum landsins.
Eitthverstaðar las ég þráð þar sem eitthver var með endler gúbbý í búri útí glugga og þeir átu þörunginn og hann þurfti aldrei að gefa þeim að borða.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Re: lifandi fóður
ok frábært, er þetta stórt? og gæti þetta verið hentugt fyrir convict?sirarni wrote:Procambarus Fallax crayfish. er krabba dýr og sumir fiskar geta étið hann .Og hann fjölgar sér hratt.Finzy wrote:sælir/ar var að spá í því hvort það væru til einhver skordýr eða krabbadýr sem er hægt að hafa sem lífríki í búri, og láta fiskana um að grisja stofninn? væri náttúrulega mun betra ef þetta væru ekki sníkjudýr
Kv. Finnur
- Sirius Black
Efast um að það sé hægt að halda uppi svona lífríki í fiskabúrum. Þannig að einhver lítil kvikyndi haldi uppi lífi í búri. Bara alls ekki nógu mikið pláss í það og svo myndu fiskarnir örugglega bara klára lífverurnar og þá koma ekki fleiri. Efast um að svona sé hægt nema hafa eitt lítið stöðuvatn fyrir þetta
Annars er best að gera þetta bara venjulega og gefa fiskamat og þessháttar svo kannski hrygna fiskar og þá fá fiskarnir hrogn að borða gerist reglulega hjá mér, skalarnir mínir hrygna svona á mánaðarfresti og borða þau sjálf og aðrir fiskar sjá um rest. Allavega held ég að þetta þurfi að vera skammtað, sem sé að maður rækti eins og artemíu eða álíka upp og gefi í skömmtum. Held t.d að í mínu búri myndi svona líf ekki lifa lengi, yrði klárað á engri stundu. Er t.d með bótíur sem sjá um sniglaplágu hjá mér, sniglarnir náðu ekki að fjölga sér hraðar en bótíurnar átu þá þannig að þeir hurfu, sama gerist með allt svona líf sem ætti að vera fóður held ég
Annars er best að gera þetta bara venjulega og gefa fiskamat og þessháttar svo kannski hrygna fiskar og þá fá fiskarnir hrogn að borða gerist reglulega hjá mér, skalarnir mínir hrygna svona á mánaðarfresti og borða þau sjálf og aðrir fiskar sjá um rest. Allavega held ég að þetta þurfi að vera skammtað, sem sé að maður rækti eins og artemíu eða álíka upp og gefi í skömmtum. Held t.d að í mínu búri myndi svona líf ekki lifa lengi, yrði klárað á engri stundu. Er t.d með bótíur sem sjá um sniglaplágu hjá mér, sniglarnir náðu ekki að fjölga sér hraðar en bótíurnar átu þá þannig að þeir hurfu, sama gerist með allt svona líf sem ætti að vera fóður held ég
200L Green terror búr