Keypti eitt stykki juwel rio 125 lítra af honum Premium hér á spjallinu, búrið er uppsett með nokkrum fallegum steinum og skeljasandi úr Nauthólsvík.
Nú spyr ég ykkur reyndu spjallverjana, hvaða fiska mynduð þið setja í búrið....
Er með eitt stykki black ghost sem ég ætla að skella í búrið og er ekki klár á því hvaða fiskar myndu henta með honum.
Langar í:
Trúðabótíur, plegga, pangasius og ropefish, spurnig hvort búrið sé of lítið?
eða: afrískar síkliður??
Öll svör vel þegin
(og ef þið eruð að selja einhverja fiska þá endilega senda mér ep)
Kv. Guðmundur
125l búrið mitt
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
Búrið yrði fljótt of lítið fyrir pangasius og reyndar black ghost líka en ekki í nánustu framtíð, já og pleggann líka ef út í það er farið
Annars ætti að vera í lagi að hafa hnífafiskinn með einhverjum síkliðum svo framarlega sem þær eru ekki of grimmar og ég myndi ekki mæla með síkliðupari þar sem hnífurinn gæti orðið undir þegar kemur að hrygningu hjá síkliðunum.
Getur kannski skoðað einhverjar "litlar" ameríkusíkliður (blue acara, firemouth, regnbogasílliður, severum, festivum, convict,) ??
Eða einhverja minni fiska, en þó ekki svo litla að black ghost éti þá, t.d. regnbogafiska, skala..
Annars ætti að vera í lagi að hafa hnífafiskinn með einhverjum síkliðum svo framarlega sem þær eru ekki of grimmar og ég myndi ekki mæla með síkliðupari þar sem hnífurinn gæti orðið undir þegar kemur að hrygningu hjá síkliðunum.
Getur kannski skoðað einhverjar "litlar" ameríkusíkliður (blue acara, firemouth, regnbogasílliður, severum, festivum, convict,) ??
Eða einhverja minni fiska, en þó ekki svo litla að black ghost éti þá, t.d. regnbogafiska, skala..
trúðabótíurnar verða of stórar fyri þetta búr líka - sérstaklega þar sem þú þarft amk 4-5stk til að þær sýni sig eitthvað af viti.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net