fiskó...

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
minzy

fiskó...

Post by minzy »

Hvað er málið með fiskó að selja manni fiska sem eru nánast seyði?
Auðvitað eru þeir mun viðkvæmari og líklegri til dauða.

Keypti hjá þeim fiska um dagin og þeir eru flestir dauðir, en fiskar sem ég
keypti annarsstaðar eru allir á lífi. Hringdi í þá og þeir vilja ekki bæta neitt.

Þeir eru með flott úrval af fiskum, en alltof oft sem þetta eru nánast því bara seyði sem þeir eru að selja.
hér eftir kaupi ég ekki aftur fiska frá þeim... :evil:
diddi

Post by diddi »

valdir þú ekki fiskana sjálf/ur?
Steini

Post by Steini »

ég keypti 5 fiska hjá þeim, alla litla og þeir eru í fínu lagi
mér þykir sennilegt að dauðsfallin eru ekki þeim að kenna heldur þér þ.e.a.s. þú hefur gefið þeim vitlaust fæði, haft þá við vitlausar aðstæður osfv.
sirarni

Post by sirarni »

Sammála seinasta ræðumanni ert það ekki bara þú sem ert að gera eitthvað vittlaust .Ég hef oft keypt litla fiska hjá þeim og þeir voru í fínu lagi og það varst nú þú sem valdir fiskana ekki þeir :)
minzy

Post by minzy »

sirarni wrote:...það varst nú þú sem valdir fiskana ekki þeir :)
Maður treystir sölumanni til að selja manni rétta hluti...
Ég veit betur núna eftirá amk. þegar fiskó er um að ræða.

En allavegana þá þykir mér þetta stórskrýtið að þeir skuli vera selja svona litla fiska, þetta sést ekki í hinum dýrabúðunum... (eða ekki jafn áberandi mikið)

það er ekkert að búrinu hjá mér og fóðurgjöf er rétt, og ég er ekki eina dæmið sem ég þekki til um að lenda í þessu hjá þeim, því langaði mig að aðvara aðra.

Annars held ég að það sé komið á framfæri það sem ég ætlaði að segja, þó þetta hefur gengið upp hjá einhverjum ykkar þá er gott að aðvara aðra :wink:
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

hvaða fiskategund var þetta ?
-Andri
695-4495

Image
minzy

Post by minzy »

Andri Pogo wrote:hvaða fiskategund var þetta ?
harleq. rasbora
perlu gúrami
og ankistrur

er aðalega fúll útí þá því þegar ég hringdi eftir að perlu gúraminn fór og spurði hvort þeir endurgreiði eða geri eitthvað fyrir mann þá sögðust þeir gera eitthvað ef það er 1-2 dagar liðnir, en það voru 3 dagar liðnir frá kaupum. :x

Svo fóru rasborunar að týna tölunni...
sirarni

Post by sirarni »

hvernig fiskar eru þetta sem eru enn á lífi.??
Andri Pogo

Post by Andri Pogo »

er ekki möguleiki að það sé neitt annað sem gæti orsakað það? Vatnsgæði?
ég hef verið að kaupa litla fiska þarna líka undanfarið án nokkura vandræða.
-Andri
695-4495

Image
Fiskurinn

Post by Fiskurinn »

Yfir öllu er nú hægt að kvarta :roll:
minzy
Pínu pæling fyrir þig;
.. hvað er seyða stærð í þínum huga?
Flestar ef ekki allar dýrabúðir landsins selja anc. í stærðinni 3-5 cm sem er mjög allgeng sölustærð.
Eitt en, það getur tekið mjög skamman tíma fyrir fiska að drepast í slæmum vatngæðum 1-14 daga! Komi fiskar úr góðu vatni og fara í fiskabúr sem er ekki með þokkalegt vatn...þá gerist þetta yfirleitt.
Jakob

Post by Jakob »

Það er ekki hægt að ásaka fiskó fyrir það að vilja ekki eyða fóðri og tíma í það bíða eftir að fiskarnir eru orðnir adult, og byrja þá að selja þá. Fiskó er eins og önnur fyrirtæki. Vilja vera í góðum buisness. Mér finnst ekki mjög heilbrigt að ásaka svona þegar fiskó eru með 100% vatn. Örugglega bara lélegt vatn hjá þér.

Hvað er búrið stórt?
Hvað ertu að standa í að gera oft vatnsskipti og hvað mikið í einu?
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Elma

Post by Elma »

Ef fiskarnir voru allt í lagi, heilbrigðir og lifandi í búðinni, en drápust 3 dögum eftir að þeir komu til þín, hmm.. ég myndi nú halda að vatnsskilyrðin væri eitthvað slæm hjá þér, frekar en í búðinni. Ég hef keypt marga fiska hjá þeim, tetrur, síklíður, gotfiska.. og aldrei nein vandræði.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Guðjón B

Post by Guðjón B »

láta tékka vatnið :wink:
Kv. Guðjón Bergmann
180L
54 L
animal

Post by animal »

minzy wrote:
Andri Pogo wrote:hvaða fiskategund var þetta ?
harleq. rasbora
perlu gúrami
og ankistrur

er aðalega fúll útí þá því þegar ég hringdi eftir að perlu gúraminn fór og spurði hvort þeir endurgreiði eða geri eitthvað fyrir mann þá sögðust þeir gera eitthvað ef það er 1-2 dagar liðnir, en það voru 3 dagar liðnir frá kaupum. :x

Svo fóru rasborunar að týna tölunni...
Þessar fiskategundir sem eru til sölu þarna falla ekki undir seiðastærð, það er alveg klárt mál. þetta eru allt fiskar í eðlilegri sölustærð, þó að rasboran sé misstór í búrinu í Fiskó.

Það eru ekki margar búðir ef nokkrar sem ábyrgjast lifandi dýr, þó að ég sé hlynntur því að það megi þó skoða hlutina, og allir þessir fiskar eru í fínu lagi uppí Fiskó, svo ég held þú ættir að líta þér nær!!
Ace Ventura Islandicus
Ásta

Post by Ásta »

Hver nennir að hringja á vælubílinn??
You can fool some people sometimes, but you can´t fool all the people all the time.
Jakob

Post by Jakob »

Ég er búinn að því, hann getur ekki komið svo að þú verður bara að hætta að væla.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Pippi

Post by Pippi »

Ég hef keypt böns af fiskum í fiskó, og alltaf í topplagi.
Meira segja seinast þegar ég keypti fiska þar, þá leni ég alveg í biluðu veðri á leiðinni norður og varð veðurteptur í Víðihlíð yfir 1 nótt.
Þá fékk ég lánað stóran pott þar og skellti fiskunum í hann og svo reddaði ég mér fötu til að skella fiskunum í daginn eftir þegar var hægt að bruna af stað aftur.
Það lifðu allir fiskarnir þetta af og varð sko ekki meint af :D
kiddicool98

Post by kiddicool98 »

fyrst þér finnst svona slæmt að þeir séu að selja litla fiska, af hverju varstu þá að kaupa þá hjá þeim?

ég keypti einu sinni 2x 2cm skala hjá þeim og það var allt í lagi en einn drapst fyrir stuttu.en þá var einhvað í kringum mánuður síðan ég keypti þá og ég veit ástæðuna fyrir því að hann drapst og það var 100% mér að kenna.
kristinn.
-----------
215l
Petur92

Post by Petur92 »

fisko hefur sellt mér fullt af fiskum og ekkert þeirra hefur dáið. fékk KK brúsknef seiði frá þeim og það er allti lagi með hann. hann er gull fallegur og er með heavy flottann brúsk.

er fiskabúrið þitt kók flaska ?
Pétur
8455242
---------------------------------
mikill áhugamaður hér á ferð
Karen

Post by Karen »

Skil ekki hvað þú ert að ásaka Fiskó, þessi búð er tip top!

Ég hef keypt þrjá fiska þarna, 2x Ropefish og 1x Gibba, og það var ekkert að þeim. Skil ekki svona fólk sem getur ekki bara sætt sig við sín eigin mistök. :roll:
animal

Post by animal »

Petur92 wrote:fisko hefur sellt mér fullt af fiskum og ekkert þeirra hefur dáið. fékk KK brúsknef seiði frá þeim og það er allti lagi með hann. hann er gull fallegur og er með heavy flottann brúsk.

er fiskabúrið þitt kók flaska ?
Til hvers að vekja þennan þráð upp!!!???? :?
Ace Ventura Islandicus
Post Reply