Viðgerð á plastbúri!!!
Moderators: Vargur, keli, Squinchy
- haffi85007
Viðgerð á plastbúri!!!
Má nota superglue til að festa það saman eða þarf að nota eitthvað annað...það datt nefnilega í gólfið og það kom sprunga í það
70 ltr og 21ltr
12x stk gúbbí (21ltr)
1xalbínóa koparryksuga (21ltr)
1x Gibbi (70ltr)
1xAnchistrur (4-5.cm) (21ltr)
12x stk gúbbí (21ltr)
1xalbínóa koparryksuga (21ltr)
1x Gibbi (70ltr)
1xAnchistrur (4-5.cm) (21ltr)
veit ekki hversu mikið sannleikur er í að superglue er baneitrað en eitrað ábyggilega, ég skar mig einusinni doldið illa og læknirinn límdi mig samann og ég spurði hann hvernig lím þetta væri , hann sagði nokk sama og super glue nema bara sérhæft í þetta , svo sagði hann að superglue hefði verið fundið upp til að líma samann bilaða hermen í vietnam, enn ég sel það ekki dýrara enn ég keypti það.
t.d. limpits reef notar superglue gel til að stilla millispjöldinn í sumpinum sínum þegar hann er að fara kýtta. svo er líka til eitthvað spes aquarium superglue.
enn eins og sirarni segir þá mundi ég kanski forðast flest superglue t.d. byko og húsó nema þú veist nokkuð hvað er í þeim
t.d. limpits reef notar superglue gel til að stilla millispjöldinn í sumpinum sínum þegar hann er að fara kýtta. svo er líka til eitthvað spes aquarium superglue.
enn eins og sirarni segir þá mundi ég kanski forðast flest superglue t.d. byko og húsó nema þú veist nokkuð hvað er í þeim
- Herra Plexý