slökkva á henni opna hana gá hvort að eitthvað er ekki rétt raðað í hana eða að o-hringirnir eru slappir og þarf að þrífa þá.Mín byrjaði líka að leka fór með hana til Squinchy og þá voru þeir bara skítugir og við þrifum þá þá hætti hún að leka það er lika gott að setja smá vasalin sem er ættlað fyrir svona hringi.
GUðjónB. wrote:oki ég held að dælan leki ekki núna, en að enn að vandræðast með loftið
(er einhver sem getur gert þetta fyir mig )
það er alveg hrikalega sniðugt ef maður á einhver tæki að læra á þau, annars ertu bara eins og kellingarnar sem þurfa alltaf að taka við nágrannann til að skipta um ljósaperur.
Ég spyr aftur hvernig dæla er þetta og er hún full af lofti eða er bara smá loft í henni það hjálpar stundum að hrista þær svona mjúklega til að hjálpa þeim að losa sig við loftið.
Hún er að sjúga loft einhversstaðar hjá þér. Flestar tunnudælur tæma sig af lofti á nokkrum klst, og ná að viðhalda sér svo gott sem loftlausum eftir það. Ef það heyrist í henni þá er þetta annaðhvort léleg tunnudæla eða óþétt.
Squinchy wrote:Skaðar hana ekkert, safnast alltaf loft í þær með tímanum þótt þú hleypir öllu loftinu út í byrjun
Það á ekkert loft að safnast í tunnudælur, þær eiga vera fullar af vatni ef það loft inná þeim þá fer það inná rótor og hann fer að skekkjast og framleiða hávaða og á endanum slítur hann sæti sínu óeðlilega.
keli wrote:Hún er að sjúga loft einhversstaðar hjá þér. Flestar tunnudælur tæma sig af lofti á nokkrum klst, og ná að viðhalda sér svo gott sem loftlausum eftir það. Ef það heyrist í henni þá er þetta annaðhvort léleg tunnudæla eða óþétt.
Er t.d. loftsteinn nálægt inntakinu?
hún er ekkert að sjúga loft....en það heyrist í henni um allt hús
keli wrote:Hún er að sjúga loft einhversstaðar hjá þér. Flestar tunnudælur tæma sig af lofti á nokkrum klst, og ná að viðhalda sér svo gott sem loftlausum eftir það. Ef það heyrist í henni þá er þetta annaðhvort léleg tunnudæla eða óþétt.
Er t.d. loftsteinn nálægt inntakinu?
hún er ekkert að sjúga loft....en það heyrist í henni um allt hús
Ertu alveg viss? Það fór einmitt að heyrast í minni svona eins og lofthljóð, sem sé komu loftbólur út úr henni sem á náttúrulega ekki að vera og ég fattaði ekkert hvað var að gerast fyrst, sá svo að lofsteinninn hafði færst eiginlega undir inntakið og var dælan því að fá svo mikið loft inn í sig og þá kom einhver hljóð, reyndar ekkert svaka hávaði en alveg ágæt hljóð samt sem áður