Búrið mitt. 54 lítra.

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

User avatar
Jakob
Posts: 4544
Joined: 05 Dec 2007, 16:16
Location: Unknown

Post by Jakob »

Gullfiskar "þola alveg 24-27 gráður, en lýður best í 18 gráðum minnir mig. Hinir vilja helst vera í 24-26 gráðum.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Gulli Gullfiskur
Posts: 47
Joined: 27 Mar 2009, 01:49

Post by Gulli Gullfiskur »

Síkliðan wrote:Gullfiskar "þola alveg 24-27 gráður, en lýður best í 18 gráðum minnir mig. Hinir vilja helst vera í 24-26 gráðum.
En hvort ætli þeim líði öllum betur saman eða Gulla einum í kúlunni, það er nú ekkert skemmtilegt fyrir hann að vera í kúlunni og hann er búin að vera þvílíkt syndandi og glaður eftir að hann kom í brúrið til hinna.
Mig langar nú helst ekkert að vera að færa hann aftur í kúluna, var að spá í að nota hana fyrir seiðin.
animal
Posts: 930
Joined: 07 Aug 2007, 22:49

Post by animal »

Hafðan bara í búrinu.
Ace Ventura Islandicus
Gulli Gullfiskur
Posts: 47
Joined: 27 Mar 2009, 01:49

Post by Gulli Gullfiskur »

animal wrote:Hafðan bara í búrinu.
Já býst reyndar við að gera það bara, en er opin fyrir að heyra það sem öðrum finnst um málið. :)
User avatar
gudrungd
Posts: 1301
Joined: 03 Mar 2008, 11:19
Location: 108, Rvk

Post by gudrungd »

ég var með gullfiska og gúbbí þegar ég byrjaði með fiska, fór ekki að vera vandamál fyrr enn gúbbíarnir gutu.
Gulli Gullfiskur
Posts: 47
Joined: 27 Mar 2009, 01:49

Post by Gulli Gullfiskur »

gudrungd wrote:ég var með gullfiska og gúbbí þegar ég byrjaði með fiska, fór ekki að vera vandamál fyrr enn gúbbíarnir gutu.
Vildi Gullfiskurinn þá éta ungana eitthvað frekar en foreldarnir eða aðrir fiskar í búrinu?

Annars er ein Platy kerlingin orðin voðalega myndaleg og ég fylgist bara mjög vel með henni og ætla að taka hana frá eða vera tilbúin að ná einhverjum seiðum þegar hún gýtur, vona að það takist.

Er reyndar að fara í smá leiðangur á morgun og skoða búr sem frænka mín á og hún vil endilega láta mig fá, það er bara samt lítið, en gæti þá allavega haft seiðin þar, eða tekið kerlinguna ef hún verður ekki búin að gjóta og sett hana þar á meðan og tekið hana svo frá, hvernig virkar sú hugmynd hjá mér.
Held nefnilega að þetta sé nýtt búr eða mjög nýlegt sem hún ætlar að láta mig fá. :) Bara gefa mér. :D
User avatar
gudrungd
Posts: 1301
Joined: 03 Mar 2008, 11:19
Location: 108, Rvk

Post by gudrungd »

tíminn sem gullfiskurinn lítur á seiðin sem fóður er heldur lengri en foreldrarnir (stærri munnur/ef það passar þá étur maður það) ekkert mál ef þú tekur kellinguna frá þegar hún gýtur og hefur svo seiðin í sér búri.
Gulli Gullfiskur
Posts: 47
Joined: 27 Mar 2009, 01:49

Post by Gulli Gullfiskur »

gudrungd wrote:tíminn sem gullfiskurinn lítur á seiðin sem fóður er heldur lengri en foreldrarnir (stærri munnur/ef það passar þá étur maður það) ekkert mál ef þú tekur kellinguna frá þegar hún gýtur og hefur svo seiðin í sér búri.
Æði, ég hlakka svo til að skoða/sækja búrið á morgun, þá get ég notað sandinn og það sem ég var búin að kaupa í kúluna fyrir Gulla í það. ;D
Gulli Gullfiskur
Posts: 47
Joined: 27 Mar 2009, 01:49

Post by Gulli Gullfiskur »

Sverðdragara par var að bætast í hópinn. :)
Post Reply