70L Nanó búr
Moderators: keli, Squinchy, ulli
- EiríkurArnar
hvað væri toppurinn Squinchy ?
Last edited by EiríkurArnar on 13 Apr 2009, 03:44, edited 1 time in total.
EiríkurArnar wrote:hvað væri toppurinn Squinchy ?
What? Held að Eiríkur hafi verið að spyrja útí ljósin, sunpod, ekki eitthvað leyndarmál þitt JakobSíkliðan wrote:Leyndarmál.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Eftir að hafa skoðað vel og vandlega á nano reef og reef central þá er fólk sterklega að mæla með Hydor Koralia Circulation Powerhead.
Þeir dæla 1500L á klst. EF! að ég panta mér svona, ætti ég þá að hafa 2 eða bara 1?
Er þetta ekki fínt verð?
Er hægt að fá þessa hér á landi?
Þeir dæla 1500L á klst. EF! að ég panta mér svona, ætti ég þá að hafa 2 eða bara 1?
Er þetta ekki fínt verð?
Er hægt að fá þessa hér á landi?
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Þetta er voða fínt, en það er hægt að búa sér til sambærilegt fyrir 1/6 af verðinuSquinchy wrote:EiríkurArnar wrote:hvað væri toppurinn Squinchy ?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Hehe já það er lítið mál fyrir laghenta
Jakob þú færð hydor vörur í dýraríkinu fyrir 3 milljónir, skoðaðu ebay
Jakob þú færð hydor vörur í dýraríkinu fyrir 3 milljónir, skoðaðu ebay
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Ég er búinn að finna helling af þessum á ebay, ég var bara að forvitnast hvort að þetta væri líka til hérna heima.
Þarf ég 1 eða 2 svona?
En þarf ég ekki meira "filteration" ef að ég vil vera að gera vatnsskipti 1 í mán?
Er ekki bara í lagi að hafa Rena filterdælu eða Eheim Aquaball?
Þarf ég 1 eða 2 svona?
En þarf ég ekki meira "filteration" ef að ég vil vera að gera vatnsskipti 1 í mán?
Er ekki bara í lagi að hafa Rena filterdælu eða Eheim Aquaball?
400L Ameríkusíkliður o.fl.
1 er meir en nóg fyrir svona lítið búr, getur notað filter dælu af og til bara til þess að fínn pússa vatnið
Filter svampurinn má ekki vera í lengur en viku því annars fer hann að framleiða nitrat, gott að setja svona filter dælu í eftir að þú gerðir vatnskipti og rótaðir þá í sandinum og búrið er með fljótandi drullu í vatninu
en annars er LR aðal filteringin í búrinu
ég mæli með 10% vatnskipti 7 - 10 daga fresti fyrir svona lítil búr
Filter svampurinn má ekki vera í lengur en viku því annars fer hann að framleiða nitrat, gott að setja svona filter dælu í eftir að þú gerðir vatnskipti og rótaðir þá í sandinum og búrið er með fljótandi drullu í vatninu
en annars er LR aðal filteringin í búrinu
ég mæli með 10% vatnskipti 7 - 10 daga fresti fyrir svona lítil búr
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- EiríkurArnar
- Andri Pogo