Myndir af burinu
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Myndir af burinu
Sælir ég heitur Stephan og viltu senda hér nokkrar myndir af fiskaburinu minn.
112 ltr. búrið
1 paar Perlgurami
3 flying fox
3 Leopardryksuga
mitt stoltur Hypostosmus plecostosmus
rio 400 i vinnslu
í þessi búr er ég með botnhitari og kolsyra-áburðagjafa frá DUPLA
i nyja búrið viltu ég setja plöntur og fiskar úr suðurameriska-svæði.
Mér finnst rosalega gaman að eiga vel groðna fiskabúr.
seitna meir
kveðja Stephan
112 ltr. búrið
1 paar Perlgurami
3 flying fox
3 Leopardryksuga
mitt stoltur Hypostosmus plecostosmus
rio 400 i vinnslu
í þessi búr er ég með botnhitari og kolsyra-áburðagjafa frá DUPLA
i nyja búrið viltu ég setja plöntur og fiskar úr suðurameriska-svæði.
Mér finnst rosalega gaman að eiga vel groðna fiskabúr.
seitna meir
kveðja Stephan
Ég sé ekki myndirnar, sjá aðrir myndir ?
http://s144.photobucket.com/albums/r173 ... skaspjall/
Hér er linkur á myndirnar ef þið sjáið þær ekki.
http://s144.photobucket.com/albums/r173 ... skaspjall/
Hér er linkur á myndirnar ef þið sjáið þær ekki.
frábært !
hvernig lýsingu ertu með i búrunum ?
er co2 í báðum búrum ?
einhver þörungavöxtur áberandi ? hvaða teg. þá ?
einhver sérstök gróðurmöl í botninum ?
hvað eru margar teg. af gróðri í búrinu ...5 ? hvaða tegundir eru það ?
sýnist þetta vera flest allar harðgerðar pöntur ..
gaman að fá einn með vel græna fingur í hópinn . .
hvernig lýsingu ertu með i búrunum ?
er co2 í báðum búrum ?
einhver þörungavöxtur áberandi ? hvaða teg. þá ?
einhver sérstök gróðurmöl í botninum ?
hvað eru margar teg. af gróðri í búrinu ...5 ? hvaða tegundir eru það ?
sýnist þetta vera flest allar harðgerðar pöntur ..
gaman að fá einn með vel græna fingur í hópinn . .
Lysingu er með einu bláa og einu rauða peru (Aqua gló / Arcadia Fresh water lamp)
i litla búrið keypti ég mér "Nutrafin" Co2 system -(hægt að kaupa i fiskabur.is. dugar frábært i búr til 180 ltr. Strax eftir 10 -14 dagur tok groðurin þíg við og kemur mun skemmtilegra út (liturinn og vexturinn breytust)
Já sidan Co 2 kominn i leik er kominn lika ein þörungutegund kominn nýtt er ekki buin átta mig á tegund henni .
Ég nota lika í þessi búr botnhitara aukalega til að fengja gengflæðingu i gegn möll og súrefni inni lika. Næst i botn notaði ég frá Amtra Plant Depot (ca. 3 cm)
Svo er ég gefa reglulega áburður , i byrjun var það frá Sera enn nuna nota ég frá JBL (keypti ég i sviss) sem ber mjög goðan árangur.
I augnablikk eru bara 3 tegundar af plöntum inni (það breytist þegar plöntunar koma i storan búrið)
6 Echinodorus !! blehherii
3 Anubias barteri var. nana
Echinodorus latifolius (er ekki alveg viss)
I stóran burið er ég buin panta 6 tegundur með mismundur vexti og litur, er sjalfur mjög spenntur hverning það kemur út
Er nú ekki viss að það skila þíg kannski eitthvað - ég er lærður garðyrkjufræðingar - enn alls ekki i vatnsplöntur
i litla búrið keypti ég mér "Nutrafin" Co2 system -(hægt að kaupa i fiskabur.is. dugar frábært i búr til 180 ltr. Strax eftir 10 -14 dagur tok groðurin þíg við og kemur mun skemmtilegra út (liturinn og vexturinn breytust)
Já sidan Co 2 kominn i leik er kominn lika ein þörungutegund kominn nýtt er ekki buin átta mig á tegund henni .
Ég nota lika í þessi búr botnhitara aukalega til að fengja gengflæðingu i gegn möll og súrefni inni lika. Næst i botn notaði ég frá Amtra Plant Depot (ca. 3 cm)
Svo er ég gefa reglulega áburður , i byrjun var það frá Sera enn nuna nota ég frá JBL (keypti ég i sviss) sem ber mjög goðan árangur.
I augnablikk eru bara 3 tegundar af plöntum inni (það breytist þegar plöntunar koma i storan búrið)
6 Echinodorus !! blehherii
3 Anubias barteri var. nana
Echinodorus latifolius (er ekki alveg viss)
I stóran burið er ég buin panta 6 tegundur með mismundur vexti og litur, er sjalfur mjög spenntur hverning það kemur út
Er nú ekki viss að það skila þíg kannski eitthvað - ég er lærður garðyrkjufræðingar - enn alls ekki i vatnsplöntur