fiskó...
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
fiskó...
Hvað er málið með fiskó að selja manni fiska sem eru nánast seyði?
Auðvitað eru þeir mun viðkvæmari og líklegri til dauða.
Keypti hjá þeim fiska um dagin og þeir eru flestir dauðir, en fiskar sem ég
keypti annarsstaðar eru allir á lífi. Hringdi í þá og þeir vilja ekki bæta neitt.
Þeir eru með flott úrval af fiskum, en alltof oft sem þetta eru nánast því bara seyði sem þeir eru að selja.
hér eftir kaupi ég ekki aftur fiska frá þeim...
Auðvitað eru þeir mun viðkvæmari og líklegri til dauða.
Keypti hjá þeim fiska um dagin og þeir eru flestir dauðir, en fiskar sem ég
keypti annarsstaðar eru allir á lífi. Hringdi í þá og þeir vilja ekki bæta neitt.
Þeir eru með flott úrval af fiskum, en alltof oft sem þetta eru nánast því bara seyði sem þeir eru að selja.
hér eftir kaupi ég ekki aftur fiska frá þeim...
Maður treystir sölumanni til að selja manni rétta hluti...sirarni wrote:...það varst nú þú sem valdir fiskana ekki þeir
Ég veit betur núna eftirá amk. þegar fiskó er um að ræða.
En allavegana þá þykir mér þetta stórskrýtið að þeir skuli vera selja svona litla fiska, þetta sést ekki í hinum dýrabúðunum... (eða ekki jafn áberandi mikið)
það er ekkert að búrinu hjá mér og fóðurgjöf er rétt, og ég er ekki eina dæmið sem ég þekki til um að lenda í þessu hjá þeim, því langaði mig að aðvara aðra.
Annars held ég að það sé komið á framfæri það sem ég ætlaði að segja, þó þetta hefur gengið upp hjá einhverjum ykkar þá er gott að aðvara aðra
- Andri Pogo
harleq. rasboraAndri Pogo wrote:hvaða fiskategund var þetta ?
perlu gúrami
og ankistrur
er aðalega fúll útí þá því þegar ég hringdi eftir að perlu gúraminn fór og spurði hvort þeir endurgreiði eða geri eitthvað fyrir mann þá sögðust þeir gera eitthvað ef það er 1-2 dagar liðnir, en það voru 3 dagar liðnir frá kaupum.
Svo fóru rasborunar að týna tölunni...
- Andri Pogo
Yfir öllu er nú hægt að kvarta
minzy
Pínu pæling fyrir þig;
.. hvað er seyða stærð í þínum huga?
Flestar ef ekki allar dýrabúðir landsins selja anc. í stærðinni 3-5 cm sem er mjög allgeng sölustærð.
Eitt en, það getur tekið mjög skamman tíma fyrir fiska að drepast í slæmum vatngæðum 1-14 daga! Komi fiskar úr góðu vatni og fara í fiskabúr sem er ekki með þokkalegt vatn...þá gerist þetta yfirleitt.
minzy
Pínu pæling fyrir þig;
.. hvað er seyða stærð í þínum huga?
Flestar ef ekki allar dýrabúðir landsins selja anc. í stærðinni 3-5 cm sem er mjög allgeng sölustærð.
Eitt en, það getur tekið mjög skamman tíma fyrir fiska að drepast í slæmum vatngæðum 1-14 daga! Komi fiskar úr góðu vatni og fara í fiskabúr sem er ekki með þokkalegt vatn...þá gerist þetta yfirleitt.
Það er ekki hægt að ásaka fiskó fyrir það að vilja ekki eyða fóðri og tíma í það bíða eftir að fiskarnir eru orðnir adult, og byrja þá að selja þá. Fiskó er eins og önnur fyrirtæki. Vilja vera í góðum buisness. Mér finnst ekki mjög heilbrigt að ásaka svona þegar fiskó eru með 100% vatn. Örugglega bara lélegt vatn hjá þér.
Hvað er búrið stórt?
Hvað ertu að standa í að gera oft vatnsskipti og hvað mikið í einu?
Hvað er búrið stórt?
Hvað ertu að standa í að gera oft vatnsskipti og hvað mikið í einu?
400L Ameríkusíkliður o.fl.
Ef fiskarnir voru allt í lagi, heilbrigðir og lifandi í búðinni, en drápust 3 dögum eftir að þeir komu til þín, hmm.. ég myndi nú halda að vatnsskilyrðin væri eitthvað slæm hjá þér, frekar en í búðinni. Ég hef keypt marga fiska hjá þeim, tetrur, síklíður, gotfiska.. og aldrei nein vandræði.
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
Þessar fiskategundir sem eru til sölu þarna falla ekki undir seiðastærð, það er alveg klárt mál. þetta eru allt fiskar í eðlilegri sölustærð, þó að rasboran sé misstór í búrinu í Fiskó.minzy wrote:harleq. rasboraAndri Pogo wrote:hvaða fiskategund var þetta ?
perlu gúrami
og ankistrur
er aðalega fúll útí þá því þegar ég hringdi eftir að perlu gúraminn fór og spurði hvort þeir endurgreiði eða geri eitthvað fyrir mann þá sögðust þeir gera eitthvað ef það er 1-2 dagar liðnir, en það voru 3 dagar liðnir frá kaupum.
Svo fóru rasborunar að týna tölunni...
Það eru ekki margar búðir ef nokkrar sem ábyrgjast lifandi dýr, þó að ég sé hlynntur því að það megi þó skoða hlutina, og allir þessir fiskar eru í fínu lagi uppí Fiskó, svo ég held þú ættir að líta þér nær!!
Ace Ventura Islandicus
Ég hef keypt böns af fiskum í fiskó, og alltaf í topplagi.
Meira segja seinast þegar ég keypti fiska þar, þá leni ég alveg í biluðu veðri á leiðinni norður og varð veðurteptur í Víðihlíð yfir 1 nótt.
Þá fékk ég lánað stóran pott þar og skellti fiskunum í hann og svo reddaði ég mér fötu til að skella fiskunum í daginn eftir þegar var hægt að bruna af stað aftur.
Það lifðu allir fiskarnir þetta af og varð sko ekki meint af
Meira segja seinast þegar ég keypti fiska þar, þá leni ég alveg í biluðu veðri á leiðinni norður og varð veðurteptur í Víðihlíð yfir 1 nótt.
Þá fékk ég lánað stóran pott þar og skellti fiskunum í hann og svo reddaði ég mér fötu til að skella fiskunum í daginn eftir þegar var hægt að bruna af stað aftur.
Það lifðu allir fiskarnir þetta af og varð sko ekki meint af
- kiddicool98
fyrst þér finnst svona slæmt að þeir séu að selja litla fiska, af hverju varstu þá að kaupa þá hjá þeim?
ég keypti einu sinni 2x 2cm skala hjá þeim og það var allt í lagi en einn drapst fyrir stuttu.en þá var einhvað í kringum mánuður síðan ég keypti þá og ég veit ástæðuna fyrir því að hann drapst og það var 100% mér að kenna.
ég keypti einu sinni 2x 2cm skala hjá þeim og það var allt í lagi en einn drapst fyrir stuttu.en þá var einhvað í kringum mánuður síðan ég keypti þá og ég veit ástæðuna fyrir því að hann drapst og það var 100% mér að kenna.
kristinn.
-----------
215l
-----------
215l