Nennið þið aðeins að tala við mig hehe. :)

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Gulli Gullfiskur
Posts: 47
Joined: 27 Mar 2009, 01:49

Nennið þið aðeins að tala við mig hehe. :)

Post by Gulli Gullfiskur »

1. Ræturnar sem þið eruð að nota, hvernig rætur eru þetta, má ég taka rót af tré sem ég ætla að henda?

2. Ef að búr er ný upp sett og ég er samt að skipta út vatni, af hverju er skrítin lykt úr því?

3.Ef mig langar í fleiri plöntur, hvaða plöntur eru flottastar en samt ekki erfiðar?

4.Þarf ég að kaupa einhverja næringu fyrir plönturnar?

5.Þegar seiðin koma hjá kerlingunni Platy, þarf ég að kaupa sér fóður fyrir þau.

6.Er eitthvað sem byrjandi þarf að vita frekar en annað í sambandi við búrið, vatnið og bara það sem ykkur dettur í hug.

Endilega deilið visku ykkar yfir mig.
User avatar
sirarni
Posts: 624
Joined: 18 Jan 2009, 17:46
Location: Kópavogur

Post by sirarni »

1.kaupa þær í dýrabúð.
2.Kannski sandurinn veit ekki.
3.Risa valisneria,Anubias.
4.þarft það ekkert svosem ef þú ert með mjög lítið af plöntum en ég mundi gera það.
5.Nei.Fínmulið fóður er fínnt.
Gulli Gullfiskur
Posts: 47
Joined: 27 Mar 2009, 01:49

Post by Gulli Gullfiskur »

sirarni wrote:1.kaupa þær í dýrabúð.
2.Kannski sandurinn veit ekki.
3.Risa valisneria,Anubias.
4.þarft það ekkert svosem ef þú ert með mjög lítið af plöntum en ég mundi gera það.
5.Nei.Fínmulið fóður er fínnt.
Getur þú sagt mér hvað rætur kosta ca í dýrabúð?
User avatar
Andri Pogo
Posts: 5003
Joined: 26 Mar 2007, 17:58
Contact:

Re: Nennið þið aðeins að tala við mig hehe. :)

Post by Andri Pogo »

Svör við nokkru:
Gulli Gullfiskur wrote:1. Ræturnar sem þið eruð að nota, hvernig rætur eru þetta, má ég taka rót af tré sem ég ætla að henda?
í 99% tilvika eru þetta rætur keyptar í dýrabúðum sérstaklega ætlaðar í fiskabúr, en hitt er líka hægt að gera, sjá þennan þráð:
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=1285


3.Ef mig langar í fleiri plöntur, hvaða plöntur eru flottastar en samt ekki erfiðar?
Smekksatriði bara, fínt að fletta í gegnum t.d. www.tropica.com og sjá hvað þér líst vel á og lesa um plönturnar

4.Þarf ég að kaupa einhverja næringu fyrir plönturnar?
Þarft ekki nei, en það hjálpar vissulega. Annars nýta plönturnar úrgangsefnin frá fiskunum og t.d. hjá mér hafa plöntur gengið vel í búri með mörgum fiskum án næringar.

5.Þegar seiðin koma hjá kerlingunni Platy, þarf ég að kaupa sér fóður fyrir þau.
Það er hægt að mylja venjulegt flögufóður niður fyrir gotfiskaseiði, en líka til sérstakt seiðafóður.
-Andri
695-4495

Image
User avatar
gudrungd
Posts: 1301
Joined: 03 Mar 2008, 11:19
Location: 108, Rvk

Post by gudrungd »

nr 2. þá hef ég lent í að það kemur vond lykt uppúr nýju búri, ég er nokkuð viss um að það er vegna þess að bakteríuflóran er ekki komin í jafnvægi. notaðu nutrafin, cycle eða tetra, safestart til að koma búrinu af stað (ekki láta selja þér aquasafe eða sambærilegt sem er til þess að binda klór og málma í vatninu, þú hefur ekkert við það að gera!)
Gulli Gullfiskur
Posts: 47
Joined: 27 Mar 2009, 01:49

Post by Gulli Gullfiskur »

Þær plöntur sem grípa mig mest við að horfa á þær, eru hemianthus callitrichoides "Cuba", Glossostigma elatinoides, Ceratophyllum demersum "Foxtail", Bacopa australis og Alternanthera reineckii "Pink"(roseafolia).

Hentar hvað af þessu í búrið hjá mér?

Hverjar eru líklegastar til að lifa af að vera í höndunum á manneskju sem heldur ekki hörðustu potaplöntum á lífi?

Og hvar í hvaða dýrabúð er best að fara til að fá eitthvað af þessum plöntum og hvað kosta yfir höfuð svona plöntur út úr dýrabúð?
Gulli Gullfiskur
Posts: 47
Joined: 27 Mar 2009, 01:49

Post by Gulli Gullfiskur »

gudrungd wrote:nr 2. þá hef ég lent í að það kemur vond lykt uppúr nýju búri, ég er nokkuð viss um að það er vegna þess að bakteríuflóran er ekki komin í jafnvægi. notaðu nutrafin, cycle eða tetra, safestart til að koma búrinu af stað (ekki láta selja þér aquasafe eða sambærilegt sem er til þess að binda klór og málma í vatninu, þú hefur ekkert við það að gera!)
Já datt það í hug að það væri kannski út af bakteríuflórunni, er þá ekki bara ráðið að skipta oftar um hluta af vatninu og jú ég ath með þetta nutrafin. :)
Vargur
Posts: 8605
Joined: 15 Sep 2006, 12:03
Location: Mosfellsbær

Post by Vargur »

Baktería smaktería, taktu smá möl úr gullfiskakúlunni og settu í búrið, þá er flóran komin (ef þú hefur ekki dauðhreinsað kúluna nýlega).
Annars er það mín reynsla að þegar vond lykt finnst úr búrinu að þá sé fólk að gefa allt of mikið, ég ráðlegg þér að skipta um 30-50% af vatninu og þá ættir þú að vera safe í bili.
Gulli Gullfiskur
Posts: 47
Joined: 27 Mar 2009, 01:49

Post by Gulli Gullfiskur »

Vargur wrote:Baktería smaktería, taktu smá möl úr gullfiskakúlunni og settu í búrið, þá er flóran komin (ef þú hefur ekki dauðhreinsað kúluna nýlega).
Annars er það mín reynsla að þegar vond lykt finnst úr búrinu að þá sé fólk að gefa allt of mikið, ég ráðlegg þér að skipta um 30-50% af vatninu og þá ættir þú að vera safe í bili.
Já var einmitt að skipta út helmingunum af vatninu.

Var að setja dótið sem var í kúlunni reyndar búin að skola það, í litla fiskabúrið sem frænka mín vildi endilega gefa mér og ég ætla svo að setja kerluna þar, en hún er enn með ungana inn í sér.

Ég bíð og bíð og bíð og langar svo að sjá þegar þeir koma, ætli hún gjóti ekki bara að nóttu þegar ég hef ekki tækifæri til að fylgjast laumulega með, tók smá vatn úr stóra búrinu og setti í litla búrið og svo bara nýtt vatn til viðbótar. Vona að það sé rétt gert, þó að það hafi verið smá lykt. :/
User avatar
gudrungd
Posts: 1301
Joined: 03 Mar 2008, 11:19
Location: 108, Rvk

Post by gudrungd »

Vargur wrote:Baktería smaktería, taktu smá möl úr gullfiskakúlunni og settu í búrið, þá er flóran komin (ef þú hefur ekki dauðhreinsað kúluna nýlega).
Annars er það mín reynsla að þegar vond lykt finnst úr búrinu að þá sé fólk að gefa allt of mikið, ég ráðlegg þér að skipta um 30-50% af vatninu og þá ættir þú að vera safe í bili.
:ropa:
SadboY
Posts: 94
Joined: 13 Mar 2009, 12:26

Post by SadboY »

Ég held að rætur séu að fara á frá 1000kr til 3000kr í þeim búðum sem eru með skásta verðið, fer eftir stærð rótarinnar.
Plöntur eru að fara á 1000-2000kr stk held ég.
xxx :D xxx
Gulli Gullfiskur
Posts: 47
Joined: 27 Mar 2009, 01:49

Post by Gulli Gullfiskur »

SadboY wrote:Ég held að rætur séu að fara á frá 1000kr til 3000kr í þeim búðum sem eru með skásta verðið, fer eftir stærð rótarinnar.
Plöntur eru að fara á 1000-2000kr stk held ég.
Hvar er skásta verðið?
User avatar
Sirius Black
Posts: 842
Joined: 12 Oct 2007, 19:11
Location: Hafnarfjörður

Post by Sirius Black »

Rætur kosta alveg frá 1000 kr (Dýraland , hjá kringlunni) og upp í meira en 6000 kr í Dýraríkinu.
Allavega fann ég flottar í Dýralandi hjá kringlunni og þar er hver rót merkt með verði :) finnst það sniðugt. En mesta úrvalið er í Fiskó held ég :) en þar kosta rætur frá minnir mig 1500-3500 kr :)
200L Green terror búr
Gulli Gullfiskur
Posts: 47
Joined: 27 Mar 2009, 01:49

Post by Gulli Gullfiskur »

Sirius Black wrote:Rætur kosta alveg frá 1000 kr (Dýraland , hjá kringlunni) og upp í meira en 6000 kr í Dýraríkinu.
Allavega fann ég flottar í Dýralandi hjá kringlunni og þar er hver rót merkt með verði :) finnst það sniðugt. En mesta úrvalið er í Fiskó held ég :) en þar kosta rætur frá minnir mig 1500-3500 kr :)

Ok takk fyrir þetta, ætla að skella mér á smá flakk og skoða, fer þá allavega í þessar 2 búðir. :)
ulli
Posts: 2777
Joined: 08 May 2007, 00:45
Location: Ísland

Post by ulli »

Fisko er líka með haug af rótum á sæmilegu verði.fer eftir stærð að mér minnir
Gulli Gullfiskur
Posts: 47
Joined: 27 Mar 2009, 01:49

Post by Gulli Gullfiskur »

ulli wrote:Fisko er líka með haug af rótum á sæmilegu verði.fer eftir stærð að mér minnir
Já mér fundust þær dýrar hjá Fiskó, en ekkert mál kom bara með 2 svarta Molly í staðin heim hehe. :)

Ég ætla bara að skella mér í fjöruferð og finna flotta steina, rótin sem mig hefði langað í kostaði eitthvað rúmlega 3000 og það fannst mér bara allt of mikið fyrir rót. :(
User avatar
sirarni
Posts: 624
Joined: 18 Jan 2009, 17:46
Location: Kópavogur

Post by sirarni »

3.000kr er ekkert rosalega mikið allavega miklu minna en í dýrarikinu þá sá ég rót sem var í svipaðari stærð og stóru ræturnar í Fiskó sem eru a 3.000 og eitthvað og hún kostaðu 6.000kr í dýraríkinu það fynnst mér mikið. :)
Gulli Gullfiskur
Posts: 47
Joined: 27 Mar 2009, 01:49

Post by Gulli Gullfiskur »

sirarni wrote:3.000kr er ekkert rosalega mikið allavega miklu minna en í dýrarikinu þá sá ég rót sem var í svipaðari stærð og stóru ræturnar í Fiskó sem eru a 3.000 og eitthvað og hún kostaðu 6.000kr í dýraríkinu það fynnst mér mikið. :)
Já æ ég veit ekki, ég myndi náttúrulega aldrei kaupa rót á 6000 karl, það er nokkuð ljóst.

En ég þarf bara að skoða þetta betur, náði ekki að fara í Kringluna líka í dag.
Post Reply