útbrot og eitthvað ! ,, hjálp
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
útbrot og eitthvað ! ,, hjálp
.......
Last edited by Dízaa89 on 20 Apr 2009, 15:02, edited 1 time in total.
If you don't have anything nice to say, don't say anything at all !
vatnsgæðin eru mjög líklega í algjöru rugli hjá þér. Stór vatnsskipti (50%+) og salta 1gr á lítra eftir þau. Endurtaka vatnsskiptin daginn eftir og bæta við öðrum 1gr á lítra eftir þau.
Búrið er nýtt og ekki cyclað, þessvegna hefur komið ammóníu eða nítrít toppur.
Búrið er nýtt og ekki cyclað, þessvegna hefur komið ammóníu eða nítrít toppur.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
ok takk fyrir það !
reyndar er búrið um það bil 10 ára gamalt en sorry ljóskuna en ég vil bara ekki gera neitt rangt . Víst að þetta er 89L búr er það ekki þá 89gr af salti sem ég þarf að setja ? og er í lagi að setja sjávarsalt ? (sea salt)
reyndar er búrið um það bil 10 ára gamalt en sorry ljóskuna en ég vil bara ekki gera neitt rangt . Víst að þetta er 89L búr er það ekki þá 89gr af salti sem ég þarf að setja ? og er í lagi að setja sjávarsalt ? (sea salt)
- Sirius Black
Ekki verið að tala um að búrið sé nýtt, heldur nýuppsett Sem sé nýtt vatn og þessháttar. En best er að nota Kötlusalt það er joðlaust eins og það þarf að vera. En myndi ætla að þetta væri rétt magn, sem sé 1 gr á lítraDízaa89 wrote:ok takk fyrir það !
200L Green terror búr
Má alveg vera 100gr þessvegna, sakar ekki.
Sjávarsalt er líklega ekki í lagi - þetta á bara að vera hreint salt án allra aukaefna.
Sjávarsalt er líklega ekki í lagi - þetta á bara að vera hreint salt án allra aukaefna.
- ~*Vigdís*~
Fiskar fá líka hvítblettaveiki af ammóníu eða nítrít toppumDízaa89 wrote:en gæti þetta verið einhvað óþol ? ,, ég setti lyf við hvítblettaveikinni í búrið í gær útaf því að mér sýndist Feli vera með hvítblettaveiki og hann er eini fiskurinn sem fékk svona
lestu yfir þessa grein, hún ætti að varpa smá ljósi á þetta,
og skelltu þér í vatnskiptin sem keli talaði um,
sakar heldur ekki að fara í næstu dýrabúð og
versla fljótandi bakteríuflóru til að starta búrinu betur.
- ~*Vigdís*~
- ~*Vigdís*~
já, fyrstu 9 árin hefur hann fengið rétta ummönnun. En svo var honum hent í nýtt, ócyclað búr, og þá breyttist umönnunin til þess verra~*Vigdís*~ wrote:tja hann virðist nú alveg hafa fengið það
í einhver 9 ár, heldri menn hafa nú alveg misst fisk fyrr.
- Sirius Black
umhirðan var nákvæmlega eins og hjá stelpunni sem átti þetta fyrst. Talaði við einhvern starfsmann og hann sagði að þetta gæti verið vegna flutningana. Svo var hann búinn að vera eitthvað veikur hjá vinkonu minni rétt áður en að ég fékk hann.