Flot-gotbúr óskast!

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Gunnsa

Flot-gotbúr óskast!

Post by Gunnsa »

Mig bráðvantar gotbúr (eitthvað sem er hægt að hafa ofaní stóra búrinu)! Var að kaupa tvær guppy kellingar sem eru báðar mjög nálægt goti og mig vantar eitthvað því að ég held að litla búrið sem þær eru í (bara tvær saman) sé ekki mjög ákjósanlegt.
Ég hef ekki mikið fjármagn og gefins væri æðislegt eða allvega etthvað mjög ódýrt, einnig kemur lánað til greina þar sem ég fæ úrborgað bráðlega :)
Gúggalú

Post by Gúggalú »

ég var að kaupa svona í dýrabúð um helgina fyrir 2 kellur og það kostaði held ég 1500 kr, þannig að þetta er ekki dýrt
One out of three people is mentally ill. Ask two friends how they're doing. If they say they're OK, then you're it
Gunnsa

Post by Gunnsa »

Töff, er nú ekki mikið :) Í hvaða búð var það annars?
Gúggalú

Post by Gúggalú »

þetta var í dýraríkinu held ég
One out of three people is mentally ill. Ask two friends how they're doing. If they say they're OK, then you're it
Gunnsa

Post by Gunnsa »

Fékk eitt fínt sem hægt er að skipta í tvö hólf í dyralif.is kr 1190 :)
Hvað er óhætt að hafa þær lengi þar í?
Gúggalú

Post by Gúggalú »

þær eiga víst að geta verið þarna bara eins lengi og þarf, bara muna að gefa þeim að borða.
Gunnsa

Post by Gunnsa »

Já, man það auðvitað.. Þetta eru gráðugir og kröfuharðir fiskar.. Fá mat 2-4 á dag í smáum skömmtum
tóta89

Post by tóta89 »

ég keifti einmitt svona got búr sem er hægt að skifta i 2 mjög sniðugt...ég vorkenni samt fiskunum svo sem eru í því finnst þetta svo litið pláss fyrir þær...
Post Reply