hvad kostar að láta smíða 250l búr ?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
hvad kostar að láta smíða 250l búr ?
er að pæla .. hvad kostar að láta smíða fyrir sig 250l búr ?
Glerið kostar líklega í kringum 20þús, silicon 2-3þús og svo er bara spurning hvað viðkomandi rukkar á tímann
Ég myndi giska á að 30-40 væri þolanlegt verð. Það er auðvitað án loks og alls slíks.
Ef þú ert þokkalega laghentur þá er þetta ekkert stórmál að gera sjálfur.
Ég myndi giska á að 30-40 væri þolanlegt verð. Það er auðvitað án loks og alls slíks.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
keli wrote:Glerið kostar líklega í kringum 20þús, silicon 2-3þús og svo er bara spurning hvað viðkomandi rukkar á tímann
reyndar gæti eg alveg smíðað það sjálfur .. ætti ekki að vera vandamál .. þarf bara að mæla út gler og sonna
Pantaðu bara gler í réttum stærðum hjá íspan. Þeir skera það niður fyrir þig upp á millimeter og þá þarftu ekkert að gera nema taka bitið úr glerinu og líma saman.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Lastu sem sagt bara síðustu setninguna sem keli skrifaði?BrynjarO wrote:keli wrote:Glerið kostar líklega í kringum 20þús, silicon 2-3þús og svo er bara spurning hvað viðkomandi rukkar á tímann
reyndar gæti eg alveg smíðað það sjálfur .. ætti ekki að vera vandamál .. þarf bara að mæla út gler og sonna
Þú gætir jafnvel beðið Varginn um að panta fyrir þig glerið og smíðað fyrir þig búrið. Hann er í þeim buisness og hann er mjög handlaginn
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L