Rena biocube 50 the road too Overkill 3000 (varúð myndir)
Moderators: Vargur, keli, Squinchy
Myndi hafa rekka smá rekka úr egg crate fyrir pre-filter (Hvíta bómull) sem er auðvelt að skipta um 7 daga fresti, sleppa bio balls þær framleiða bara nitrat, sand smá LR og cheato
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- Saltus Maximus
Er ekki gott að hafa þetta matrix dót í sumpnum?
http://verslun.tjorvar.is/product_info. ... cts_id=709
http://verslun.tjorvar.is/product_info. ... cts_id=709
180l Juwel Rio + 80l refugium
Í saltvatns nano búrum jáGUðjónB. wrote:þarf maðu að skipta bómullinni einusinni í viku
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
ég er að verða búinn með búrið , gleymi alltaf myndavélinni, skápurinn er málaður og sumpinn er klár , er bara gera svona run test til að tweaka allt ef það þarf að breyta einhverju. lokið er uppí flúorlömpum og það er verið aðsetja aðra ballest í það.
kem með myndir í dag eða á morgunn.
svo rakst ég á þetta
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=7081
annað svona búr til sölu
kem með myndir í dag eða á morgunn.
svo rakst ég á þetta
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=7081
annað svona búr til sölu
jæja nú verða gamlar syndir smá gerðar upp. er með myndir núna , var að sækja búrið og finna stað handa því. búinn að pípulegga það allt og breyta því og bla bla , núna er það 90% til , vantar bara fá lokið frá flúorlömpum og svo ákveða svampa og síur í þennann alltof flókna og troðna sump. Enn allt virkar og er mjög hljóðlaust er með durso stand uppi og líka fyrir affallið og þá kemur ekkert loftbólu hljóð. eina sem heyrist er smá suð í dælum enn mjög lágt.
hér er mynd af búrinu hliðiná 50" sjónvarpinu ;P
enn smá ryk hér og þar , var að saga um daginn vegg niður og stækka 1 herbergi , leyfarnar af því
hliðarmynd.
svo varð ég að taka 1 mynd af my guns ;P
ég mun koma með fleiri myndir , td. af sumpinum og svona hinu og þessu .
spunring hvort ég verð að þétta standinn meira , var að spá í að bæta einni smellu á hann og setja þéttiborða kringum hurðina og gummí yfir gatið að aftan fyrir snúrur og svo mögulega reyna mixa smá lok á sumpinn sjálfann fyrir uppgufum.
er spá í mengun útfrá sér vegna nálægðinar við sjónvarpið og græjurnar
hér er mynd af búrinu hliðiná 50" sjónvarpinu ;P
enn smá ryk hér og þar , var að saga um daginn vegg niður og stækka 1 herbergi , leyfarnar af því
hliðarmynd.
svo varð ég að taka 1 mynd af my guns ;P
ég mun koma með fleiri myndir , td. af sumpinum og svona hinu og þessu .
spunring hvort ég verð að þétta standinn meira , var að spá í að bæta einni smellu á hann og setja þéttiborða kringum hurðina og gummí yfir gatið að aftan fyrir snúrur og svo mögulega reyna mixa smá lok á sumpinn sjálfann fyrir uppgufum.
er spá í mengun útfrá sér vegna nálægðinar við sjónvarpið og græjurnar
-
niii ég er remma maður
Svartapumpan er Remington 870 Express Magnum (tekur 3")
Cammó byssann er 1187 Super Magnum waterfowler edition (tekur 3 1/2")
Svo er það Toz 22 LR. Rússnensk með þunguhlaupi og norico kýkjir.
þarf að fara skrúfa niður skápinn minn svo ég fái kaupheimild uppá fjórðu byssu , langar svo í mosin nagant uppá skraut eða Remington 700 308cal
fyrir hreindýr .
Svartapumpan er Remington 870 Express Magnum (tekur 3")
Cammó byssann er 1187 Super Magnum waterfowler edition (tekur 3 1/2")
Svo er það Toz 22 LR. Rússnensk með þunguhlaupi og norico kýkjir.
þarf að fara skrúfa niður skápinn minn svo ég fái kaupheimild uppá fjórðu byssu , langar svo í mosin nagant uppá skraut eða Remington 700 308cal
fyrir hreindýr .
Okei glæsilegt, já endilega, gæti leynt á góðri hugmynd
Ætlaru að hafa ljósan eða dökkan LS ?
Ætlaru að hafa ljósan eða dökkan LS ?
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
sótti lokið í dag, mjög flott hjá þeim í flúorlömpum , ballesitnn og vinnan kostaði um 10 þúsund , eletrónísk ballest
svo bjó ég til hlíf úr plasti og setti yfir ljósinn til að varna að vatn og raki kemmst að, sniðugt þetta Plast , 1mm þykkt og get kald beygt það svo ég beyði upp allar brúnir og gerði þetta fínt.
svo bjó ég til hlíf úr plasti og setti yfir ljósinn til að varna að vatn og raki kemmst að, sniðugt þetta Plast , 1mm þykkt og get kald beygt það svo ég beyði upp allar brúnir og gerði þetta fínt.
-