Gúbbý að láta sig hverfa?
-
Gúbbý að láta sig hverfa?
Jæja setti upp búr fyrir rúmlega viku síðan, og síðustu helgi byrjaði ég á að fá mér tvær gúbbý kerlingar. Þær voru byrjaðar að fýla sig vel í búrinu, og svo í dag fór ég og keypti mér bótíu, þar sem ég fékk snigla úr gróðrinum sem ég keypti.
Bótían fór strax útí horn greyjið, og svo tók ég eftir því að annan gúbbý fiskinn vantaði, og hefur hún ekki sést núna í nokkra tíma. Hin er ekkert mikið að kippa sér upp við nýja búrfélagann.
Hef ég núna leitað í búrinu, og þessi gúbbý er bara horfin með húði og hár. Er nokkur hætta á því að gúbbý kerlingin hafi verið étin? Ég sé nú engar leifar neinsstaðar...eru þeir nokkuð í því að gúbbý séu að grafa sig niðrí mölina?
Eina sem mér dettur í hug er að kötturinn hafi með ótrúlegri færni smeygt löppinni inní í þetta pínulitla bil sem er á lokinu, og náð að veiða sér í matinn?
Bótían fór strax útí horn greyjið, og svo tók ég eftir því að annan gúbbý fiskinn vantaði, og hefur hún ekki sést núna í nokkra tíma. Hin er ekkert mikið að kippa sér upp við nýja búrfélagann.
Hef ég núna leitað í búrinu, og þessi gúbbý er bara horfin með húði og hár. Er nokkur hætta á því að gúbbý kerlingin hafi verið étin? Ég sé nú engar leifar neinsstaðar...eru þeir nokkuð í því að gúbbý séu að grafa sig niðrí mölina?
Eina sem mér dettur í hug er að kötturinn hafi með ótrúlegri færni smeygt löppinni inní í þetta pínulitla bil sem er á lokinu, og náð að veiða sér í matinn?
-
-
-
-
Þetta er Botia Histrionica, frekar lítil. Hún kom nú bara í búrið í dag, þegar ég var að samlega henni við búrvatnið mitt sá ég nú ekki þessa gúbbý, en hélt að hún hefði bara falið sig á meðan að þetta var allt í gangi, en svo hefur hún ekki látið sjá sig. Mér fynnst svo skrýtið að hún hafi verið étin, þegar það var bara ein önnur gúbbý í búrinu, og svo þessi bótía sem hefur verið sem lengst útí horni síðan ég fékk hana.
-