Bótían mín
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
-
Bótían mín
Keypti litla bótíu um seinustu helgi, greyjið var ekki sérlega sáttur við flutninginn og hélt sér útí horni í 2-3, og hvarf svo. Ég gat mér til að hann hafi farið oní mölina...en málið er að nú er hann búin að vera þar í næstum því viku, er það alveg eðlilegt?
Ég veit að þeim líður best í hóp, og ætla ég að fara sem fyrst að kaupa aðra, en ég vissi ekki að þetta væri svo svakalegt að fiskurinn bara neitaði að láta sjá sig?
Ég fékk mér svona fisk að því það kom upp sniglavandamál, og hann er greinilega ekki búin að vera að gera neitt í því, þeir eru orðnir vel stórir og ógeðslegir nokkrir af þessum sniglum
Hann er bara er í búri með tveimur gúppý kerlingum, þetta er nýtt búr sem ég er að fara hægt að stað með, er það eitthvað óheppileg samblanda?
Ég veit að þeim líður best í hóp, og ætla ég að fara sem fyrst að kaupa aðra, en ég vissi ekki að þetta væri svo svakalegt að fiskurinn bara neitaði að láta sjá sig?
Ég fékk mér svona fisk að því það kom upp sniglavandamál, og hann er greinilega ekki búin að vera að gera neitt í því, þeir eru orðnir vel stórir og ógeðslegir nokkrir af þessum sniglum
Hann er bara er í búri með tveimur gúppý kerlingum, þetta er nýtt búr sem ég er að fara hægt að stað með, er það eitthvað óheppileg samblanda?
Bótíur 5 eða fleiri geta verið með gúbbý, éta þó seiðin undan þeim
Bótían mun mjög ólíklega láta sjá sig fyr en aðrar koma, myndi annaðhvort drífa þig í því að fá þér fleiri eða fá að skipta þessari í eitthvað annað því 1 mun ekki fara á snigla veiðar
Bótían mun mjög ólíklega láta sjá sig fyr en aðrar koma, myndi annaðhvort drífa þig í því að fá þér fleiri eða fá að skipta þessari í eitthvað annað því 1 mun ekki fara á snigla veiðar
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
-
Nii, þær eru venjulega bestar amk 4-5 saman.strawberrytatoo wrote:Er það ekki nóg, að hafa 2 saman?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
-
- Andri Pogo
-
það er náttúrulega rugl að vera að tönglast aftur og aftur á því að það sé allt í lagi að hafa snigla ef að viðkomandi VILL LOSNA VIÐ SNIGLANA. nýjasta hjá mér er að prófa sniglaætusnigla... fékk mér 4 svona og ég er ekki frá því að það sé farið að minnka eitthvað í búrinu, kostuðu helling og ég veit ekki hvort þeir fjölga sér af viti. ég reyndar fann einn kost við ramshorn sniglana og það er að éta rusl af botninum í seiðabúri sem ég er með.
- EiríkurArnar
-
Hvernig fórstu að því? Er salt ekki hættulegt fyrir annað líf í búrinu?
En allavegana, bótían fannst þegar við vorum að setja nýju bótíuna í búrið, greyjið var komin í dæluna, og sennilega verið þar seinustu daga Hún var samt nokkuð hress, og vonandi ekki hlótið illt af. Note to self: kíkja í dæluna oftar.
Nýji virðist vera mun hressari en sá fyrsti var, og hefur hann sést synda aðeins um, þannig ég vona að þeir geti lyndað sér saman
En allavegana, bótían fannst þegar við vorum að setja nýju bótíuna í búrið, greyjið var komin í dæluna, og sennilega verið þar seinustu daga Hún var samt nokkuð hress, og vonandi ekki hlótið illt af. Note to self: kíkja í dæluna oftar.
Nýji virðist vera mun hressari en sá fyrsti var, og hefur hann sést synda aðeins um, þannig ég vona að þeir geti lyndað sér saman
flestir fiskar höndla salt mjög vel, þessvegna er það notað þegar einhver veiki kemur upp í búrum. Plöntur eru ekki hrifnar af því í miklum mæli og það er betra að taka þær upp úr og setja t.d í annað búr á meðan meðferð stendur en sniglar drepast í flestum tilfellum, þeir þola ekki saltið.
til gamans má geta að mollyar finnast þar sem vatn er ferskt, brakkis (sjór og ferskvatn mætast) og jafnvel í sjónum. Hef séð þá stundum í sjáfarbúrum í gæludýrabúðum og þeir eru aldir upp oft í saltvatni (brakkis) .
til gamans má geta að mollyar finnast þar sem vatn er ferskt, brakkis (sjór og ferskvatn mætast) og jafnvel í sjónum. Hef séð þá stundum í sjáfarbúrum í gæludýrabúðum og þeir eru aldir upp oft í saltvatni (brakkis) .
Elma
--------------------------------
1x125L og 1x350L
--------------------------------
1x125L og 1x350L
- EiríkurArnar
- Sirius Black
Já en sniglar fylgja oftast plöntunum, sem sé verpa á þær og erfitt oft að sjá eggin og ef maður tekur plönturnar uppúr (þar sem þær þola ekki salt) saltar svo búrið og drepur alla snigla þar en setur svo plönturnar aftur út í með plöntueggjunum , þá er maður aftur komin með snigla. Þá þarf að gera eitthvað við plönturnar líka til að drepa eggin eða hreinsa þau öll af.EiríkurArnar wrote:þegar að það er verið að tala um snigla vandamál afhverju saltar fólk þá ekki bara slatta og þá er þetta búið. þ.e.a.s. að fjarlægja allt úr búrinu ef að það þolir ekki salt.
200L Green terror búr
-
- Sirius Black
-
-
Jæja fyrst að ég er nú komin með bótíurnar, þá hugsa ég að sleppi því að salta, vonandi ná þær bara að stúta sniglunum, þeir voru nú ekki það margir.
Ég verð líklega að selja bótíurnar þegar þær eru orðnar fullvaxta, en ef sniglar koma upp aftur þegar þær eru farnar, þá prófa ég þetta salt trikk
Bótían sem ég keypti í gær er nokkuð hress, en þessi fyrsti sem fannst í dælunni sést eiginlega ekki, hann er mjög feimin og var um sig greinilega. Vonandi er hann ekki veikur, greyjið.
Ég verð líklega að selja bótíurnar þegar þær eru orðnar fullvaxta, en ef sniglar koma upp aftur þegar þær eru farnar, þá prófa ég þetta salt trikk
Bótían sem ég keypti í gær er nokkuð hress, en þessi fyrsti sem fannst í dælunni sést eiginlega ekki, hann er mjög feimin og var um sig greinilega. Vonandi er hann ekki veikur, greyjið.