Tveir balahákarlar óska eftir góðu heimili. FARNIR.
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Tveir balahákarlar óska eftir góðu heimili. FARNIR.
Er með tvo balahákarla sem ég verð að losna við, verð núll krónur gegn því að vera sóttir.
Last edited by eikibj on 23 May 2009, 16:17, edited 3 times in total.
Ég er samt í rauninni engu nær um það hvernig Ancistu hann er með.Hanna wrote:Googlaðu bristlenose eða bara ancistra og þá sérðu hvernig þeir eru...Molly wrote:Hvernig eru þeir á litinn?
Hann hlýtur að hafa séð spurninguna frá mér og ætti því að geta svarað henni, ef hann vil selja fiskana.
Var Gulli Gullfiskur en er að spá í að halda þessu nikki bara.
- Sirius Black
Jú ert miklu nær um hvernig þær eru því að brúsknefir eru bara í einum lit :S, svona brúnir með hvítum doppum :SMolly wrote:Ég er samt í rauninni engu nær um það hvernig Ancistu hann er með.Hanna wrote:Googlaðu bristlenose eða bara ancistra og þá sérðu hvernig þeir eru...Molly wrote:Hvernig eru þeir á litinn?
Hann hlýtur að hafa séð spurninguna frá mér og ætti því að geta svarað henni, ef hann vil selja fiskana.
200L Green terror búr
- Sirius Black
Það getur vel verið að þetta sé rétt hjá ykkur og þá þakka ég ykkur bara fyrir svörin ykkar.
En það væri nú ekki mikið út úr fyrir seljandann að svara spruningunni, ég var ekki að setja spuringuna inn í gær, þannig að hann hefði nú getað verið búin að svara fyrir lifandislöngu.
En það væri nú ekki mikið út úr fyrir seljandann að svara spruningunni, ég var ekki að setja spuringuna inn í gær, þannig að hann hefði nú getað verið búin að svara fyrir lifandislöngu.
Var Gulli Gullfiskur en er að spá í að halda þessu nikki bara.