ég pantaði mér svona blá ljós sem næturljós og tók nokkur í viðbót, á von á þessu á morgun eða snemma í næstu viku. þau eru til sölu á 4000 kall stykkið (er til í leiðandi verslun á 6700 kall) í kassanum og ónotað.
þetta eru led ljós með sogskálum, geta verið bæði undir vatni og yfir. alveg vatnsheld. ég pantaði sem næturljós hjá mér, búin að vera að skoða þetta í ****ríkinu og ekki tíma því.
ljósin eru komin! týndust tímabundið í þýskalandi og voru því miður tollafgreidd á genginu í dag verðið stendur og nokkur til, ég ætla að setja 2 í 180 lítra búrið hjá mér. (breyting) ég er búin að setja 2 upp í búrinu, ljósmagnið er ótrúlegt, ofaní vatninu er þetta eins og kastari, ég setti fyrir ofan vatnsborðið og lýsti niður, sést ekki eins mikið í birtu en kemur svo mjög flott næturlýsing þegar slokknar. áhugasamir sendi ep og ég pósta þá sem voru búnir að panta.
ljósin eru ótrúlega sterk, ég er með hjá mér fyrir ofan yfirborðið og það skín eins og kastari í gegnum vatnið og sést á gólfinu fyrir framan. ef maður setur það undir vatnið þá "litar" það vatnið meira.
ég á enn til 2 ljós ný í kassanum, einnig á ég til hydor aerio 3 loftdælu (ekki með ljósi eins og er til í dýrrrraríkinu) í henni er mótorinn í búrinu en ekki fyrir utan og dreifir loftinu. ný í kassanum 3000 kr.