Vantar 300-400 ltr verksmiðjuframleitt með skáp og svoleiðis undir
má vera bogadregið eða bara beint
Bara snyrtileg búr koma til greina
á að vera í stofunni hjá mér
er með 180 ltr juwel búr sem gæti jafnvel farið upp í ef það er séns
milligjöf greidd eða bara staðgreitt.
er samt ekki að fara borga einhvern 100þ. kall eða svoleiðis rugl verð
Bjössi 6603423
bjorneo@talnet.is
vantar 300-400 ltr búr
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Hefurðu skoðað verðin á nýjum búrum nýlega?buggi wrote:ef ég ætlaði að kaupa mér nýtt búr þá myndi ég borga þannig verðibbman wrote:Endurskoðaðu síðustu setninguna þína....
Falleg+snyrtilegt+skápur... ÓDÝRT á ekki heima í því samhengi með svona stórt búr.
ekki fyrir notað búr
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Sirius Black
Færð varla nýtt búr yfir 200L fyrir 100 þús var að skoða búr fyrir ekki svo löngu og þá var eitt nýtt búr sem var 325L á 250 þús, þannig að mér finnst 100 þús fyrir notað 400L búr ekki mikið sérstaklega ef það fylgir góð dæla með og þannig. En ég fór í Juwel og það kostaði um 170 þús nýtt og er 400L (og þá er ekki tunnudæla með og þessháttar sem er alveg 30-40 þús aukalega og er oft með þessum notuðu). Ert með óraunhæfar kröfur miðað við verð í dag færð varla velútlítandi 400L búr á innan við 100 þús kr. Bara svona að benda þér á að ný búr eru hrikalega dýr í dagbuggi wrote:ef ég ætlaði að kaupa mér nýtt búr þá myndi ég borga þannig verðibbman wrote:Endurskoðaðu síðustu setninguna þína....
Falleg+snyrtilegt+skápur... ÓDÝRT á ekki heima í því samhengi með svona stórt búr.
ekki fyrir notað búr
200L Green terror búr
Mér þykir alger óþarfi og hálfgerður dónaskapur að gera lítið úr verðhugmyndum á búri sem maðurinn er að leita af.
Ef hann fær ekki búr á þessu verði þá þarf ekkert að benda honum á það, væntanlega setur sig bara enginn í samband við hann.
Reyndar tel ég að það meigi alveg finna gömul en snyrtileg 3-400 l búr á ágætu verði ef menn eru þolinmóðir.
Ef hann fær ekki búr á þessu verði þá þarf ekkert að benda honum á það, væntanlega setur sig bara enginn í samband við hann.
Reyndar tel ég að það meigi alveg finna gömul en snyrtileg 3-400 l búr á ágætu verði ef menn eru þolinmóðir.