Fiskabúr óskast
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Fiskabúr óskast
Óska eftir fiskabúri ódýrt.
Það þarf ekki að vera vatnshelt þar sem ég er að plana að hafa mýs í því
Best væri að það væri um það bil 60x40 - 70x40 ,hæðin skiptir ekki miklu máli
Vil ekki fá neina aukahluti,dælur eða neitt svoleiðis með.
Endilega sendið mér email á sunnaros94@hotmail.com ef þið eruð með einhvað sem ykkur vantar að losna við
Það þarf ekki að vera vatnshelt þar sem ég er að plana að hafa mýs í því
Best væri að það væri um það bil 60x40 - 70x40 ,hæðin skiptir ekki miklu máli
Vil ekki fá neina aukahluti,dælur eða neitt svoleiðis með.
Endilega sendið mér email á sunnaros94@hotmail.com ef þið eruð með einhvað sem ykkur vantar að losna við
- Sirius Black
Gæti allveg borgað 2 þús. kr. eða kringum það fyrir búrið, en því miður ekki mikið meira
Vil ekki heimasmíðað búr, heldur aðeins verksmiðjuframleitt
Sendið mér skilaboð eða email á sunnaros94@hotmail.com ef þið eruð með einhvað.
Skoða búr sem eru með sprungu í eða halda ekki vatni, en þó er mun betra að það haldi vatni og sé án sprungna
Vil ekki heimasmíðað búr, heldur aðeins verksmiðjuframleitt
Sendið mér skilaboð eða email á sunnaros94@hotmail.com ef þið eruð með einhvað.
Skoða búr sem eru með sprungu í eða halda ekki vatni, en þó er mun betra að það haldi vatni og sé án sprungna
Ég kann bara ekkert að smíða búrSven wrote:Þú getur líka bara smíðað þér búr fyrir lítinn pening. Þyrftir ekki þykkt gler í búr sem þyrfti ekki að vera með neinu vatni. Ætti að vera mjög lítið mál, það eina sem þú þyrftir að passa væri að slípa brúnirnar sæmilega.
Pabbi minn smíðaði búr fyrir nokkrum árum og þá kostaði það allveg kringum 40-50 þúsund.
- Sirius Black
Það hlýtur að hafa verið stærra búr en bara um 60L og það hefur þá þurft að halda vatni væntanlega. Þar sem svona músabúr þarf ekki að halda vatni þá er hægt að hafa mun þynnra gler í því en annars, eins og Sven sagði Og ef að pabbi þinn hefur smíðað einu sinni búr, ætli hann geti það ekki aftur?IAmTheSun wrote:Ég kann bara ekkert að smíða búrSven wrote:Þú getur líka bara smíðað þér búr fyrir lítinn pening. Þyrftir ekki þykkt gler í búr sem þyrfti ekki að vera með neinu vatni. Ætti að vera mjög lítið mál, það eina sem þú þyrftir að passa væri að slípa brúnirnar sæmilega.
Pabbi minn smíðaði búr fyrir nokkrum árum og þá kostaði það allveg kringum 40-50 þúsund.
200L Green terror búr
Hann getur allveg smíðað búr fyrir mig, það er ekki málið,heldur er hann að vinna svo mikið og hann hefur bara engan tíma til að smíða búr handa mérSirius Black wrote:Það hlýtur að hafa verið stærra búr en bara um 60L og það hefur þá þurft að halda vatni væntanlega. Þar sem svona músabúr þarf ekki að halda vatni þá er hægt að hafa mun þynnra gler í því en annars, eins og Sven sagði Og ef að pabbi þinn hefur smíðað einu sinni búr, ætli hann geti það ekki aftur?IAmTheSun wrote:Ég kann bara ekkert að smíða búrSven wrote:Þú getur líka bara smíðað þér búr fyrir lítinn pening. Þyrftir ekki þykkt gler í búr sem þyrfti ekki að vera með neinu vatni. Ætti að vera mjög lítið mál, það eina sem þú þyrftir að passa væri að slípa brúnirnar sæmilega.
Ef hann hefði tíma til þess væri hann löngubúinn að smíða búr.
Ég á allveg búr fyrir mýsnar mínar, það er bara svoldið lítið fyrir þær.Hanna wrote:af hverju kaupiru þér ekki bara svona hamstrabúr eða þannig úr búr? þau kosta nú ekki svo mikið er það?
Litirnir á músabúrinu mínu passa ekki inn í herbergið mitt,enda blátt og grænt og allt annað í herberginu er beige og grábrúnt
Er ekkert að flýta mér að leita af búri