Ljósmyndakeppni V - kosning
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Ljósmyndakeppni V - kosning
Þá er það kosningin. Ég vil benda mannskapnum á að númer myndarinnar er alltaf fyrir neðan myndina sjálfa samkvæmt ritreglum. Ég hef tekið eftir því á svona spjallsíðum að algengt er að fólk setji númer eða texta sem fylgja á myndum ofan við myndirnar en slíkt getur verið mjög ruglingslegt.
Kosning verður opin til 2. maí.
Mynd 1. Squincy
Mynd 2. Guðjón
Mynd 3. Sliplips
Mynd 4. Barri
Mynd 5. Vargur
Mynd 6. Ólafur
Mynd 7. Sindris
Mynd 8. Mr. Skúli
Mynd 9. Birta
Mynd 10. Vigdís
Mynd 11. Stephan
Mynd 12. Varlamaður
Kosning verður opin til 2. maí.
Mynd 1. Squincy
Mynd 2. Guðjón
Mynd 3. Sliplips
Mynd 4. Barri
Mynd 5. Vargur
Mynd 6. Ólafur
Mynd 7. Sindris
Mynd 8. Mr. Skúli
Mynd 9. Birta
Mynd 10. Vigdís
Mynd 11. Stephan
Mynd 12. Varlamaður
Last edited by Vargur on 03 May 2007, 23:27, edited 4 times in total.
Hmm er það ekki skilirði að hafa tekið myndina sjálfur og eiga hlutinn sem maður er að taka mynd af ?
Mynd 12
Mynd 12
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- ~*Vigdís*~
Æsispennadi kosning sem endaði með því að tvær myndir komu hnífjafnar í 1. sætið.
Það eru Vigdís og Sindris sem eiga bestu myndirnar og gaman væri ef þau létu nokkur orð falla hér um myndirnar,
Ég bendi svo fólki á að umræða um myndirnar og ljósmyndakeppnina er í ljósmyndadálknum hér á spjallinu.
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=725
Það eru Vigdís og Sindris sem eiga bestu myndirnar og gaman væri ef þau létu nokkur orð falla hér um myndirnar,
Ég bendi svo fólki á að umræða um myndirnar og ljósmyndakeppnina er í ljósmyndadálknum hér á spjallinu.
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=725
- ~*Vigdís*~
Var svona að vona að þú myndir ekki kjafta að ég ætti þessa mynd
hálfskammast mín fyrir að hún hafi fengið svona mörg atkvæði öll í klessu, valdi hana
í flýti og pældi ekkert meir kaus hana ekki einu sinni sjálf, eins gott að það
voru engin verðlaun í boði því þá hefði ég nú algjörlega farið í klessu yfir þessu
En svona án gríns, þá á þessi mynd ekki beint skilið að vera þarna uppi, finnst myndin
sindras miklu flottari enda kaus ég hana sjálf
hálfskammast mín fyrir að hún hafi fengið svona mörg atkvæði öll í klessu, valdi hana
í flýti og pældi ekkert meir kaus hana ekki einu sinni sjálf, eins gott að það
voru engin verðlaun í boði því þá hefði ég nú algjörlega farið í klessu yfir þessu
En svona án gríns, þá á þessi mynd ekki beint skilið að vera þarna uppi, finnst myndin
sindras miklu flottari enda kaus ég hana sjálf