Er einhver sem getur sagt mer .hvaða Perur eru bestar fyrir Groðurbur.
eg er með 1 juwel high lite day. se ekki meiri af merkingunni a henni .virðist mað af.hun er allavega bjartari en hin peran sem er fyrir aftan sem sest ekkert af merkingunni.
sumt af groðrinum. er byrjaður að loðna og sverðplanta sem eg er með
er byrjuð að rifna eða tærast sumstaðar a brununum a blöðunum.
svo er bara ekki nogu goður grænn litur a þeim finnst mer half fölar
greyin. burið er 180 ltr
....Takk fyrir
Perur fyrir groðurbur(buið)
Moderators: Vargur, prien, Sven, Stephan
Perur fyrir groðurbur(buið)
Last edited by Einval on 04 Sep 2009, 12:34, edited 1 time in total.
Ég hef aldrei heyrt töluna 80% nefnda við samanburð á þessum ballöstum, hinsvegar lúmen per watt mismunurinn er í kringum 10 ef ég man rétt, 105lpw á t5 og 95lpw á t8
Perurnar eru hinsvegar minni um sig og gefa hönnuðinum betri kost á að hanna góðann skerm til að endurkasta ljósinu
nota bene þegar þið skellið nýrri flúor peru í hafið hana í gangi 24 tíma til að lengja lífstíma hennar
undirritaður hefur verið að læra lýsingartækni
Perurnar eru hinsvegar minni um sig og gefa hönnuðinum betri kost á að hanna góðann skerm til að endurkasta ljósinu
nota bene þegar þið skellið nýrri flúor peru í hafið hana í gangi 24 tíma til að lengja lífstíma hennar
undirritaður hefur verið að læra lýsingartækni
NON4M3, takk fyrir þessa ábendingu með að hafa perur í gangi í 24 tíma til að lengja líftíma þeirra. Hafði ekki heyrt þetta áður. Reynar eru plöntunörrar yfirleitt að skipta perunum út langt áður en það slökknar á þeim, á ca. 6 mánaða fresti þar sem að birtan frá þeim minnkar talsvert áður en þær springa, en mundi þetta trikk hjálpa með það líka?
Varðandi 80% meiri lýsingu frá t5 vs t8, þá hef ég líka heyrt þetta. Sel það þó ekki dýrara en ég keypti það.
Varðandi lumen, þá skilst mér að þau mæli það ljós sem mannsaugað nemur, sem hefur svo lítið að segja varðandi það hvað plönturnar fíla. Þegar verið er að mæla styrk lýsingar fyrir gróðurbúr, þá hef ég yfirleitt séð að notast sé við lux.
En einval, varðandi spurninguna þína svo við förum ekki alveg út af sporinu. Þá ertu svolítið bundinn með gróðurperur í þessi blessuðu juwel búr. Þeir hjá juwel voru nefnilega það vinsamlegir við gróðurbúraáhugamenn að þeir ákváðu að hafa ekki standard stærð af perum í búrunum sínum, þú getur því ekki keyt hvaða peru sem þig langar í í juwel búrið þitt. Þú þarft að kaupa juwel perur og borga fyrir það juwel verð
Ef þú ert að fara í gróðurinn fyrir einhverja alvöru, þá er spurning hvort það sé praktískara fyrir þig að skipta ballestunum út fyrir standard ballestir.
Varðandi 80% meiri lýsingu frá t5 vs t8, þá hef ég líka heyrt þetta. Sel það þó ekki dýrara en ég keypti það.
Varðandi lumen, þá skilst mér að þau mæli það ljós sem mannsaugað nemur, sem hefur svo lítið að segja varðandi það hvað plönturnar fíla. Þegar verið er að mæla styrk lýsingar fyrir gróðurbúr, þá hef ég yfirleitt séð að notast sé við lux.
En einval, varðandi spurninguna þína svo við förum ekki alveg út af sporinu. Þá ertu svolítið bundinn með gróðurperur í þessi blessuðu juwel búr. Þeir hjá juwel voru nefnilega það vinsamlegir við gróðurbúraáhugamenn að þeir ákváðu að hafa ekki standard stærð af perum í búrunum sínum, þú getur því ekki keyt hvaða peru sem þig langar í í juwel búrið þitt. Þú þarft að kaupa juwel perur og borga fyrir það juwel verð
Ef þú ert að fara í gróðurinn fyrir einhverja alvöru, þá er spurning hvort það sé praktískara fyrir þig að skipta ballestunum út fyrir standard ballestir.