250 lítra búrið mitt(Sirarni)
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
jæja fleyri góðar fréttir en johanniianir eru byrjaðir að hrygna þau voru eitthvað að reyna en mpangan var alltaf að trufla þau þannig að ég slökkti ljósið og þau eru allveg á fulla akkúrat núna.Og svo kleymdi ég að segja að hann mágur minn hann valdi sér fisk og honum leist mjög vel á eldsporðin og núna er hann sprækur í búrinu
Og meira en m.estherae kellan er aftur orðin kjaftfull en þetta á ábyggilega eftir að drepast allt þar sem að ég er að fara upp í sveit núna 21.júni og sá sem að sér um að gefa þeim er hún systir mín og hún kann ekki einusinni að veiða fiskana uppúr þannig að kellingin á eftir að sleppa seiðunum í aðalbúrið
Kom heim í gær frá bakkafirði og allt er í lagi með búrið og fiskana,
m.estherae er ennþá með seiðin í kjaftinum og yellow lab var lika orðin kjaftfull .En það eina sem að ég er ekki sáttur með er að meirihlutinn af seiðinum eru dauð en það var systir mín sem að sá um að gefa og hún kann ekkert á fiska þannig að ég kenni henni ekki um það skiptir svosem ekki miklu þar sem að það eru að fara að koma fleiri en þá er ég komin með m.estherae seiði,johannii seiði og yellow lab seiði
m.estherae er ennþá með seiðin í kjaftinum og yellow lab var lika orðin kjaftfull .En það eina sem að ég er ekki sáttur með er að meirihlutinn af seiðinum eru dauð en það var systir mín sem að sá um að gefa og hún kann ekkert á fiska þannig að ég kenni henni ekki um það skiptir svosem ekki miklu þar sem að það eru að fara að koma fleiri en þá er ég komin með m.estherae seiði,johannii seiði og yellow lab seiði