Er að leita mér af pirana fiskum!
það væri geðveikt ef þú ættir pirana til sölu eða þekktir eithvern sem er að selja
er með 400l búr og er kominn með leið á að vera með gúbbí fiska í því :S
er hækt að kaupa pirana í eithverri gæludýrabúðinni í rvk ?
Osis wrote:vill fá þá frekar í stærri kantinum,, eða allavena 10 cm
þeir eru nú snöggir að stækka, um að gera að nýta sér það þegar búðirnar eru að taka inn fiska og kaupa af þeim í stað þess að auglýsa og auglýsa án mikils árangurs
Heyrðu ég var að kaupa mér 4 Piranha (SM) Þetta er bara piranha small gerðin og þeir eru fljóótir að stækka eins og andri pogo sagði.Þetta eru flottir fiskar og mjög gaman að eiga þá
LucasLogi wrote:Vildi hann ekki hafa þá 10cm+? þessir í dýragarðinum eru ekki nálægt því.
Þú finnur ekki 10+cm RBP í fiskabúðum, ekki nema þú sérpantir stóra fiska og þá kosta þeir mun meira, svo að hagstæðast og auðveldast er að fá litla fiska(sem nóg er af í Dýragarðinum), gefa þeim próteinríkt fæði og gott heimilli, þá vaxa þeir hraðar og þú sparar pening, einnig verður minna brottfall ef þú færð þá litla áður en þeir byrja að fara í Alpha leikinn(Eiginn reynsla).
40L Sunglow búr.
1 Óþekktur humar, ca 3cm.
25L Plexy Nanó búr.
1 Procambarus Fallax, ca 10cm.
LucasLogi wrote:Vildi hann ekki hafa þá 10cm+? þessir í dýragarðinum eru ekki nálægt því.
Þú finnur ekki 10+cm RBP í fiskabúðum, ekki nema þú sérpantir stóra fiska og þá kosta þeir mun meira, svo að hagstæðast og auðveldast er að fá litla fiska(sem nóg er af í Dýragarðinum), gefa þeim próteinríkt fæði og gott heimilli, þá vaxa þeir hraðar og þú sparar pening, einnig verður minna brottfall ef þú færð þá litla áður en þeir byrja að fara í Alpha leikinn(Eiginn reynsla).
Ég fékk mína í dýraríkinu þeir voru allir um 13cm og ekki voru þeir sérpantaðir né dýrir