Þessar kúlur voru í einni tunnudæluni hjá mér, ég var að velta fyrir mér hvað þær gerðu?
Hvað er þetta?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Sirius Black
jákvæð flóra þrífst í þessu og hjálpar við að brjóta niður úrgángsefni þetta er bara svona svipað og keramiks hringirnir þannig að maður á helst að þrífa þá úr búrvatninu til að drepa ekki flóruna sem að lifir í þeim.Tókstu þá úr dæluni.Þannig að þetta hjálpar við að halda vatninu góðu.
[/quote]Bio balls are a filtration media, usually small plastic balls, which are typically found in a trickle filter or sump in areas where highly oxygenated water can move over them. They provide a large surface area for beneficial aerobic bacteria to colonise. Bacteria called Nitrosomonas convert harmful ammonia to harmful nitrite, which is then in turn converted to nitrate by other group of aerobic bacteria called Nitrobacters.
Tíndir þú nokkuð svona bolta í Elliðadalnum ? , fann eina svona um daginn þegar ég var að ljósmynda fossa
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
-
Haha keep us updatedmalawi wrote:hhhmmm ég á fullan poka af svona og drengurinn minn fer reglulega með kuningjunum að synda í elliðaánni, hvort þetta tengist veit ég ekki en ég mun yfirheyra drenginn þegar hann kemur inn á eftir.
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is