Hvað er þetta?

Spurningar og svör um uppsetningu búra, sjúkdóma, hvaða fiskar passa saman osf.

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
LucasLogi

Hvað er þetta?

Post by LucasLogi »

Þessar kúlur voru í einni tunnudæluni hjá mér, ég var að velta fyrir mér hvað þær gerðu?

Image
60l guppy
Sirius Black

Post by Sirius Black »

Þetta eykur yfirborð fyrir góðu bakteríurnar :) þannig að þær geta verið fleiri í dælunni og hreinsað vatnið betur. Held það allavega pottþétt :P
200L Green terror búr
sirarni

Post by sirarni »

jákvæð flóra þrífst í þessu og hjálpar við að brjóta niður úrgángsefni þetta er bara svona svipað og keramiks hringirnir þannig að maður á helst að þrífa þá úr búrvatninu til að drepa ekki flóruna sem að lifir í þeim.Tókstu þá úr dæluni.Þannig að þetta hjálpar við að halda vatninu góðu.
Bio balls are a filtration media, usually small plastic balls, which are typically found in a trickle filter or sump in areas where highly oxygenated water can move over them. They provide a large surface area for beneficial aerobic bacteria to colonise. Bacteria called Nitrosomonas convert harmful ammonia to harmful nitrite, which is then in turn converted to nitrate by other group of aerobic bacteria called Nitrobacters.
[/quote]
LucasLogi

Post by LucasLogi »

Takk fyrir þetta. Ætli ég skelli þessu þá ekki aftur í dæluna :)
60l guppy
Squinchy

Post by Squinchy »

Tíndir þú nokkuð svona bolta í Elliðadalnum ? :D, fann eina svona um daginn þegar ég var að ljósmynda fossa :D
Kv. Jökull
Dyralif.is
sirarni

Post by sirarni »

haha!skrítið :)
Vargur

Post by Vargur »

Squinchy wrote:Tíndir þú nokkuð svona bolta í Elliðadalnum ? :D, fann eina svona um daginn þegar ég var að ljósmynda fossa :D
...þetta týndist úr stóra sumpnum sem hreinsar Elliðavatnið. :D
malawi feðgar

Post by malawi feðgar »

hhhmmm ég á fullan poka af svona og drengurinn minn fer reglulega með kuningjunum að synda í elliðaánni, hvort þetta tengist veit ég ekki en ég mun yfirheyra drenginn þegar hann kemur inn á eftir.
600L malawibúr, 325L gróðurbúr, 85L gróðurbúr.

kveðja.
Pétur og Guðni.
Squinchy

Post by Squinchy »

malawi wrote:hhhmmm ég á fullan poka af svona og drengurinn minn fer reglulega með kuningjunum að synda í elliðaánni, hvort þetta tengist veit ég ekki en ég mun yfirheyra drenginn þegar hann kemur inn á eftir.
Haha keep us updated ;)
Kv. Jökull
Dyralif.is
Post Reply