Þekkir einhver inn á þennan sniglaætu snigil, er eitthvað til í þessu að hann éti aðra snigla og er einhver séns að hann hafi undan við að éta snigla í búrum ?
This snail relishes other snails for dinner, and will willingly rid your tank of troublesome Ramshorn Snails, Pond Snails and even full size Malaysian Trumpet Snails, they will hunt them down and suck them out of their own shells. When these are not available, it can be supplemented with pellet foods, they will also sift through detritus.
* If you overfeed the tank and there is leftover food left lying around, these snails will prefer that food source to other snails.
loks myndir af Steatocranus casuarius hjá mér
hef átt þessa tegund og fjölgað og er hún skemmtileg og óvenjuleg og karlinn fær stóran hnúð á hausinn með aldrinum
hnúðsíkliða frá Congo
ein af nokkrum tegundum síkliða sem liggur á botninum í straumþungum ám í Congo
við erum búnir að vera í smá sambandi við hann.
sem ég best veit er hann á milljón að byggja sér nýtt hús í grindavík.
svo það er ábyggilega ástæðann fyrir því hvað hann er sjaldann inná fiskaspjalli?
ég er búinn að vera að vinna í kofanum og einnig er ég alltaf að vinna í þeirri hugmynd minni að koma upp skrautfiskasafni hér á suðurnesjunum er að skoða húsnæði undir það
er að vona að ég geti byrjað á því síðar í sumar og að ég geti opnað næsta vor fyrir almenning
ég hef bætt eitthvað inn af myndum og nokkrar nýjar tegundir komnar og meiri texti víða síðan síðast td.
Sven wrote:Spjallverjar hljóta nú að fá smá sneak peak í skrautfiskasafnið þegar framkvæmdir standa yfir? Það væri gaman að fá að sjá þetta í uppbyggingu.
Að sjálfsögðu verður allt myndað þegar þar að kemur
og þið gætuð svo sem kíkt á kallinn þá
(eflaust vantar einhvern tíman burðarmenn hehe )