Ljósmyndakeppni - júní
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
Ljósmyndakeppni - júní
Kosning fyrir bestu mynd júnímánaðar.
Kosning verður opin til mánaðarmóta.
Allar umræður um einstaka myndir afþakkaðar þar til kosningu er lokið.
Fólk er hvatt til að skoða myndirnar vel áður en það kýs.
Mynd 1
Mynd 2
Mynd 3
Mynd 4
Mynd 5
Mynd 6
Mynd 7
Mynd 8
Kosning verður opin til mánaðarmóta.
Allar umræður um einstaka myndir afþakkaðar þar til kosningu er lokið.
Fólk er hvatt til að skoða myndirnar vel áður en það kýs.
Mynd 1
Mynd 2
Mynd 3
Mynd 4
Mynd 5
Mynd 6
Mynd 7
Mynd 8
Last edited by Andri Pogo on 02 Jul 2009, 12:35, edited 1 time in total.
Ég get ekki setið á mér:
Furðulegt að illa klippt mynd með photoshoppaðan bakgrunn og úr fókus fái þetta mörg atkvæði
Furðulegt að illa klippt mynd með photoshoppaðan bakgrunn og úr fókus fái þetta mörg atkvæði
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
njohh er einhver öfundsjúkur yfir athyglinni :p
"Allar umræður um einstaka myndir afþakkaðar þar til kosningu er lokið."
Á þetta ekki við um umsjónarmenn sem sagt?
ps. tek það fram að ég á engar af þessum myndum, finnst bara að sumir eigi að bíða með svona comment þar til kosningu er lokið eins og allir aðrir gera.
"Allar umræður um einstaka myndir afþakkaðar þar til kosningu er lokið."
Á þetta ekki við um umsjónarmenn sem sagt?
ps. tek það fram að ég á engar af þessum myndum, finnst bara að sumir eigi að bíða með svona comment þar til kosningu er lokið eins og allir aðrir gera.
Keli nefnir enga sérstaka mynd þannig séð, hann nefnir ekki tegundaheiti myndefnisins og ekki nr myndarinnar en glöggir geta þó sjálfsagt áttað sig á hvaða mynd hann er að tala um.
Ég held að það sé svo nauðsynlegt að fara að tala um myndirnar eftir að kosningu líkur og gagnrýna þær og reyna að kenna fólki að dæma myndirnar betur. Mér þykir nefnilega margar slappar myndir vera fá mörg atkvæði upp á síðkastið.
Ég held að það sé svo nauðsynlegt að fara að tala um myndirnar eftir að kosningu líkur og gagnrýna þær og reyna að kenna fólki að dæma myndirnar betur. Mér þykir nefnilega margar slappar myndir vera fá mörg atkvæði upp á síðkastið.
sammála þessu, en menn verða þá líka að passa sig að gera það ekki fyrr en eftir kosningar, bara t.d. þetta það sem þið tveir hafið sagt hefur getað haft áhrif á áframhaldandi kosningu. Bara svona að það sé sanngjarnt gagnvart öllum, að það sé sýnd sú virðing að tala ekki um neinar myndir fyrr en eftir kosningar.Vargur wrote: Ég held að það sé svo nauðsynlegt að fara að tala um myndirnar eftir að kosningu líkur og gagnrýna þær og reyna að kenna fólki að dæma myndirnar betur. Mér þykir nefnilega margar slappar myndir vera fá mörg atkvæði upp á síðkastið.
bestu kveðjur
Dhg
Það eru greinilega bara krakkarnir sem eru að kjósa hérna og erfitt að kenna þeim að meta myndir
og enginn lærir að taka betri myndir ef lélegar myndir komast hátt í keppninni
skipa bara dómnefnd sem færi yfir myndirna og síðan færu 5 bestu myndirnar í keppni hér
og enginn lærir að taka betri myndir ef lélegar myndir komast hátt í keppninni
skipa bara dómnefnd sem færi yfir myndirna og síðan færu 5 bestu myndirnar í keppni hér
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Hvað er að. Auðvitað er fólk misjafnt á smekk. Engin mynd þarna eitthvað mikið út úr fókus hjá óþjálfuðu auganu.
Annars myndi ég frekar hlusta á Blink 182 á tónleikum, eins illa og þeir syngja, heldur en að fara að sjá Christina Aguilera. Skiptir engu hversu dansarnir eru góðir, umgjörðin kringum tónleikana.
Annars myndi ég frekar hlusta á Blink 182 á tónleikum, eins illa og þeir syngja, heldur en að fara að sjá Christina Aguilera. Skiptir engu hversu dansarnir eru góðir, umgjörðin kringum tónleikana.
- EiríkurArnar
Látum það liggja á milli hluta þangað til að keppni er lokið.EiríkurArnar wrote:Afhverju segirðu að myndin sé illa klippt ?keli wrote:Ég get ekki setið á mér:
Ég mæli með því að sagt verði: Allar umræður um myndir meðan á atkvæðagreiðslu stendur afþakkaðar.
Vegna þess að það á ekkert að reyna að hafa áhrif á skoðanir fólks burt séð frá aldri þess. Ef fólk vill það, þá þarf að setja allskonar fyrirvara og mörk á þá sem mega kjósa. Þetta er jú opin vefur sem allir geta skráð sig á.
Vegna þess að það á ekkert að reyna að hafa áhrif á skoðanir fólks burt séð frá aldri þess. Ef fólk vill það, þá þarf að setja allskonar fyrirvara og mörk á þá sem mega kjósa. Þetta er jú opin vefur sem allir geta skráð sig á.
- EiríkurArnar
henry wrote:Hvernig væri að í staðinn fyrir að banna umræðu um myndir meðan kosning stendur yfir, að fiffa smá kóða til að láta umræðu um myndirnar birtast bara þeim sem hafa kosið? Þannig gæti fólk gefið upp sitt vote og nöldrað um gæði hinna myndanna án þess að það hafi áhrif á þá sem ekki hafa kosið enn?
Það er svosem á todo listanum mínum að fiffa eitthvað kosningadæmi í fishfiles sem myndi koma í veg fyrir allskonar svona shenanigans (admittedly shenangans í boði mín). Og myndi gera fólki kleyft að kjósa fleiri en eina mynd - deila atkvæðunum á myndir sem eru hugsanlega sambærilegar og erfitt að gera upp á milli og þannig bjóða upp á kosningu sem er sanngjarnari og besta myndin líklegri til að standa upp sem sigurvegari.
Ég er bara svo obboslega busy!
- Andri Pogo
- EiríkurArnar
Bara svo að ég taki það fram þá notast ég ekki við photoshop. Tók myndina í RAW og eina sem ég gerði var að laga litina. Dekkti allt þannig varð bakgrunnurinn svona. RAW Prosessing heitir það. Kann þetta ekki alveg. Held að þetta heiti að tónjafna. Var ekki sáttur við myndina en náði að laga hana svona útaf því að ég tók hana í RAW. Veit að hún er ekki gallalaus en mér fannst humarinn bara svo flottur að ég varð að hafa hann með.
Takk fyrir atkvæðin.
Takk fyrir atkvæðin.
Svosem eðlilegt að myndefnið skipi stóran þátt í kosningu hjá mörgum, sérstaklega að teknu tilliti til þess hóps sem stundar spjallið.
Eiríkur, mér finnst myndin þín mjög flott þó að hún uppfylli ekki standarda hjá vanari ljósmyndurum. Flest okkar sjáum væntanlega ekki það sem þeir horfa mest á.
Ég var þó hrifnastur af mynd 4, fannst hún eitthvað svo crisp og litirnir góðir í henni.
Eiríkur, mér finnst myndin þín mjög flott þó að hún uppfylli ekki standarda hjá vanari ljósmyndurum. Flest okkar sjáum væntanlega ekki það sem þeir horfa mest á.
Ég var þó hrifnastur af mynd 4, fannst hún eitthvað svo crisp og litirnir góðir í henni.